GIÁO PHẬN BÙI CHU

https://gpbuichu.org


ĐGH hy vọng vào cuộc gặp thượng đỉnh Mỹ-Triều

Hôm qua, ngày 10/06/2018, Tổng thống Mỹ Donald Trump và nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un đã cùng tới Singapore để chuẩn bị cho cuộc gặp cấp cao diễn ra vào ngày mai, thứ Ba, ngày 12/06/2018.
ĐGH hy vọng vào cuộc gặp thượng đỉnh Mỹ-Triều
my trieuBùi Chu, 10/06/2018 (gpbuichu.org) – Hôm qua, ngày 10/06/2018, Tổng thống Mỹ Donald Trump và nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un đã cùng tới Singapore để chuẩn bị cho cuộc gặp cấp cao diễn ra vào ngày mai, thứ Ba, ngày 12/06/2018. Đây được đánh giá là một cuộc gặp lịch sử của thế giới và đem lại hy vọng rất lớn cho nhiều người, đặc biệt là những người dân Triều Tiên. Chính nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un cũng đã nói khi gặp thủ tướng Singapore Lý Hiển Long rằng: “Cả thế giới đang đổ dồn chú ý vào hội nghị thượng đỉnh lịch sử giữa Triều Tiên và Mỹ”.

Sau khi đọc kinh Truyền Tin trưa với 20.000 khách hành hương tại Quảng trường Thánh Phêrô ngày 10 tháng 06 năm 2018, Đức Thánh Cha Phanxicô đã nói lên niềm hy vọng và mời gọi mọi người trên thế giới cầu nguyện cho cuộc gặp lịch sử này: “Có thể các cuộc đàm phán diễn ra trong những ngày tới tại Singapore sẽ góp phần cho sự phát triển một hoạch định tích cực, nhằm đảm bảo có được một tương lai hòa bình cho bán đảo Triều Tiên và cho toàn thế giới. Chúng ta cầu xin Chúa cho công cuộc này”. Điều đó được đăng tải trên website chính thức của Hội đồng Giám mục Việt Nam.

Được biết, cả hai nhà lãnh đạo Donald Trump và Kim Jong Un sẽ tổ chức các cuộc gặp gỡ riêng hầu chuẩn bị cho cuộc đàm phán công khai vào ngày mai.

 
Bảo Linh
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây