GIÁO PHẬN BÙI CHU

https://gpbuichu.org


Algeria: ĐTC chia buồn vụ tai nạn máy bay

Đức Thánh Cha Phanxicô đau buồn khi được tin vụ tai nạn máy bay xảy ra vào lúc 7h50 sáng thứ Tư, 11/04 tại Boufarik, Algeria làm 257 người thiệt mạng, theo hãng tin Zenit cho hay. 
Algeria: ĐTC chia buồn vụ tai nạn máy bay
Bùi Chu, 12/04/2018 (gpbuichu.org) – Đức Thánh Cha Phanxicô đau buồn khi được tin vụ tai nạn máy bay xảy ra vào lúc 7h50 sáng thứ Tư, 11/04 tại Boufarik, Algeria làm 257 người thiệt mạng, theo hãng tin Zenit cho hay.
 
Trong điện văn chia buồn gửi cho Đức Cha Paul Desfarges, Tổng Giám mục Alger, qua trung gian Đức Hồng Y Quốc Vụ Khanh Tòa Thánh Pietro Parolin, Đức Thánh Cha biểu lộ sự gần gũi thiêng liêng với các gia đình nạn nhân và toàn thể người dân Algeria. Ngài « xin Thiên Chúa đón nhận những người thiệt mạng trong bình an và an ủi những ai bị thương nặng, đồng thời khẩu cầu sự trợ giúp thần linh cho những ai đảm nhiệm việc chăm sóc ».
 
Chiếc máy bay nhanh chóng gặp nạn sau khi cất cánh không lâu tại thị trấn Boufarik, thuộc tỉnh Blida, cách thủ đô Alger khoảng 30 km. Toàn bộ 247 hành khách hôm các quân nhân và người nhà của họ cùng với 10 thành viên phi hành đoàn đã bị thiệt mạng.
 
Về phần mình, Tổng thống Abdelaziz Bouteflika đã tuyên bố 3 ngày quốc tang.
 
Tạ Ân Ban   
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây