GIÁO PHẬN BÙI CHU

https://gpbuichu.org


Xin ban cho con quả tim mới (Ed 36,23-28)

Khi còn trong lòng mẹ, Chúa đã ban cho mỗi người một quả tim và một tâm hồn hướng thiện theo ý Chúa, nhưng khi được sinh ra và sống trong cuộc đời này, trái tim và tâm hồn đó được nếm trải, trái tim đó đổi thay.
Xin ban cho con quả tim mới (Ed 36,23-28)
untitled 2Khi còn trong lòng mẹ, Chúa đã ban cho mỗi người một quả tim và một tâm hồn hướng thiện theo ý Chúa, nhưng khi được sinh ra và sống trong cuộc đời này, trái tim và tâm hồn đó được nếm trải, trái tim đó đổi thay. Sống trong thân phận kiếp người, ai nấy đều có thể gặp sóng gió thử thách, trái tim không còn là trái tim thủy chung son sắt như trong lòng mẹ nữa, tâm hồn không còn luôn hướng thiện nữa. Những lúc như vậy, chúng ta muốn thay đổi tâm trí, muốn quay lại với con người đích thực Chúa mong đợi, nhưng chúng ta không biết phải bắt đầu từ đâu.

Lúc đó, tôi chợt nhận ra Lời Chúa vọng lại: “Ta sẽ ban cho các ngươi quả tim mới, đặt giữa các ngươi một thần trí mới, cất khỏi xác các ngươi quả tim bằng đá và ban cho các ngươi quả tim bằng thịt.”

Lạy Chúa, xin biến đổi, tái tạo trái tim mỗi người chúng con để tim con luôn mới mẻ hầu có thể đổi mới môi trường chúng con sống.

Tác giả: Vincent Hoạt

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây