GIÁO PHẬN BÙI CHU

https://gpbuichu.org


Lời nguyện tín hữu CN III MC

Lời nguyện tín hữu CN III MC
Chủ tế: Anh chị em thân mến, Thiên Chúa đã sai Con Một đến trần gian để đưa tội nhân trở về. Với niềm tin tưởng và lòng sám hối chân thành, chúng ta cùng cảm tạ Chúa và dâng lời cầu xin.

Chủ tế: Anh chị em thân mến, Thiên Chúa đã sai Con Một đến trần gian để đưa tội nhân trở về. Với niềm tin tưởng và lòng sám hối chân thành, chúng ta cùng cảm tạ Chúa và dâng lời cầu xin.

1. Xin ông gia hạn một năm nữa, để tôi vun xới may ra nó sẽ sinh trái / Chúng ta cùng cầu xin Chúa cho các vị chủ chăn trong Giáo hội / luôn nhiệt tâm chuyển cầu và chăm lo cho đàn chiên đã được trao phó cho mình.

2. Thiên Chúa đã dựng nên và ban muôn vật cho con người sử dụng / Chúng ta cùng cầu xin Chúa cho mọi dân nước / cách riêng các nước có nền công nghiệp phát triển / biết tôn trọng thiên nhiên, bảo vệ môi trường / khai thác và sử dụng chúng cách hiệu quả cho mọi người.

3. Ta đã thấy rõ cảnh khổ cực của dân Ta / và Ta đã nghe tiếng chúng kêu than / Chúng ta cùng cầu xin Chúa cho những người đau khổ thể xác hay tinh thần / luôn cảm nhận được tình yêu quan phòng của Chúa.

4. Nếu các ông không chịu sám hối, các ông cũng sẽ phải chết y như vậy / Chúng ta cùng cầu xin Chúa cho mỗi người trong chúng ta luôn tích cực tận dụng Mùa Chay thánh như một cơ hội tuyệt vời để trở về với Chúa và đổi mới cuộc đời.

Chủ tế: Lạy Chúa là Cha rất nhân từ, Chúa kiên nhẫn đợi chờ chúng con sinh hoa kết quả bằng việc thật lòng sám hối và hoán cải đời sống. Xin ban ơn nâng đỡ để chúng con luôn khiêm tốn trở về với Chúa trong Mùa Chay thánh này. Chúng con cầu xin nhờ Đức Kitô Chúa chúng con. 

Tác giả: Ban Phụng Vụ Giáo phận

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây