GIÁO PHẬN BÙI CHU

https://gpbuichu.org


Nhóm Liên Thủy: dư âm Đại hội Ơn gọi

Các bạn lớp Ơn gọi của Giáo xứ Liên Thủy được tham dự buổi văn nghệ đầy ý nghĩa, được lắng nghe những lời chia sẻ thật sâu sắc của quý Cha, quý Sơ và cùng nhau dâng Thánh Lễ trọng thể tại Đền thánh Thánh Gia Kiên Lao. Có thể nói, đây như là một động lực giúp các bạn “hun đúc” thêm lòng yêu mến và khát khao phục vụ Chúa và tha nhân.
00 00 Lien Thuy 2
Cùng với toàn thể Giáo Hội long trọng mừng lễ Chúa Nhật 4 Phục Sinh - Chúa Nhật Chúa Chiên Lành - ngày cầu nguyện cách đặc biệt cho ơn gọi Linh Mục và Tu sĩ. Đối với lớp ơn gọi của Giáo xứ Liên Thủy, đây cũng là một cơ hội rất quý để nhìn lại những chặng đường đã qua và cùng nhau cảm tạ Thiên Chúa vì muôn ơn lành Chúa đã thương ban cho lớp trong suốt những năm tháng qua.
 
 
00 00 Lien Thuy 3

Từ khi lớp Ơn gọi được thành lập, dưới sự hướng dẫn của Cha xứ và Quý Dì phụ trách, lớp Ơn gọi đang từng bước trưởng thành hơn, cả về mặt số lượng và chất lượng. Cho tới nay, đã có 45 bạn trong toàn Giáo xứ đang theo học và tìm hiểu. Trong quá trình đồng hành với lớp Ơn gọi, các bạn được Quý Dì hướng dẫn các môn Kinh Thánh, Ơn gọi và Kĩ năng sống, nhằm giúp các bạn thêm hiểu biết, yêu mến Thiên Chúa và giá trị cao quý của Ơn gọi. Không những thế, các bạn trong lớp Ơn gọi cũng dành nhiều thời gian cầu nguyện chung với nhau, và có cơ hội chia sẻ về hành trình theo Chúa trong chính môi trường học tập.
 
00 00 Lien Thuy

Mừng lễ Chúa Chiên Lành năm nay, được sự yêu thương của Giáo Phận, cùng với các mầm non ơn gọi từ khắp các Giáo hạt, các bạn lớp Ơn gọi của Giáo xứ được tham dự buổi văn nghệ đầy ý nghĩa, được lắng nghe những lời chia sẻ thật sâu sắc của quý Cha, quý Sơ và cùng nhau dâng Thánh Lễ trọng thể tại Đền thánh Thánh Gia Kiên Lao. Có thể nói, đây như là một động lực giúp các bạn “hun đúc” thêm lòng yêu mến và khát khao phục vụ Chúa và tha nhân. Chắc rằng những hình ảnh và ý nghĩa của ngày Đại hội sẽ ghi dấu ấn sâu đậm trong tâm hồn các bạn.Không chỉ dừng lại ở đó, được sự quan tâm ưu ái của Cha xứ và Quý Ban Hành Giáo, các bạn trong lớp Ơn gọi còn được cùng nhau dâng Thánh Lễ tạ ơn tại chính nguyện đường của Giáo xứ. Trong Thánh lễ rất đặc biệt này, các bạn cùng nhau dâng những tâm tình tạ ơn lên Thiên Chúa qua những ý nguyện đơn sơ, chân thành và những lời ca tiếng hát. Tất cả các thành viên trong lớp Ơn gọi đều cảm nhận được tình yêu thương của Thiên Chúa, của Cha xứ và Quý Dì. Những lời hướng dẫn, chỉ dạy của Cha xứ và sự quan tâm của toàn thể cộng đoàn đã tới hiệp dâng Thánh lễ, chắn chắn sẽ là lời cầu nguyện yêu thương và là món quà tinh thần cao quý nhất cho các mầm non tương lai của Giáo Hội.
 

Thánh lễ Chúa Chiên Lành 2018 đã kết thúc, nhưng động lực theo Chúa nơi các bạn trẻ sẽ không dừng lại tại đây. Tuy nhiên, thật không dễ dàng để lắng nghe được tiếng Chúa mời gọi giữa những khó khăn của cuộc sống. Chúng con - những thành viên trong lớp Ơn gọi kính xin Cha xứ, Quý Dì và tất cả mọi người thương tiếp tục cầu nguyện và nâng đỡ thật nhiều cho lớp Ơn gọi chúng con. Ước chi chúng con ngày một sống tốt hơn, ngoan hơn, đạo đức hơn để không phụ lòng mong mỏi của Chúa và mọi người.

Ban Ơn gọi Liên Thủy
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây