GIÁO PHẬN BÙI CHU

https://gpbuichu.org


Học viện Têrêsa Avila tổng kết năm học

Trong tâm tình tạ ơn Thiên Chúa, sáng thứ Hai ngày 01/6/ 2020, Học viện Thần học Têrêsa Avila có Thánh lễ Tổng kết năm học 2019- 2020.
Học viện Têrêsa Avila tổng kết năm học
Trong tâm tình tạ ơn Thiên Chúa, sáng thứ Hai ngày 01/6/ 2020, Học viện Thần học Têrêsa Avila có Thánh lễ Tổng kết năm học 2019- 2020. Sau bao tháng ngày giảng dạy, làm việc và học tập, hôm nay quý Cha và quý Dì trong ban Điều hành cùng quý chị em nữ tu sinh viên hiệp dâng thánh lễ tạ ơn Thiên Chúa.
 
img 0012

Mở đầu lễ tổng kết, Cha Giám đốc, Cha phó Giám đốc cùng với Ban Điều Hành gặp gỡ và chúc mừng các sinh viên đã hoàn thành chương trình học theo đúng thời gian hoạch định dù có gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh covid 19. Để có được sự kết thúc tốt đẹp này, trước hết là ơn Chúa, sau là do sự cộng tác âm thầm của quý Cha giáo, Dì giáo cùng với toàn thể sinh viên Học Viện. Năm học khép lại, quý Cha hy vọng với những lĩnh vực được đào tạo: nhân bản, tri thức, tu đức, truyền giáo mỗi sinh viên hãy tự tin ra đi, sống và làm cho những kiến thức đã lĩnh hội không chỉ là lý thuyết trên sách vở nhưng là dụng cụ là chìa khóa mở ra sự thành công trong sứ vụ của mỗi nữ tu sinh viên.

Thánh lễ bắt đầu lúc 10h00 trong bầu khí trang nghiêm và sốt sắng với sự tham dự của quý Cha, quý Dì và các nữ tu sinh viên. Mở đầu thánh lễ Cha Giám đốc mời gọi cộng đoàn phụng vụ cầu nguyện cho Đức Cha cố Giuse; cho quý Cha giáo, Dì giáo, quý Dì trong ban Điều hành, quý ân thân nhân và các sinh viên.

Trong bài giảng, Cha Phó giám đốc Vinhsơn chia sẻ tâm tình tạ ơn Chúa và Mẹ Maria. Tạ ơn Chúa trong suốt một năm qua đã yêu thương nuôi dưỡng đoàn học viện bằng Lời Ngài và bằng chính Thánh Thể Ngài trong mỗi thánh lễ tại nguyện đường học viện. Tạ ơn Mẹ Maria với tước hiệu Mẹ Giáo Hội, Mẹ đã luôn ở bên nâng đỡ, đồng hành và gìn giữ mỗi sinh viện trong Học Viện. Nguyện Xin Chúa và Mẹ ban ơn và chúc lành cho mỗi người trong mỗi sứ vụ để các sinh viên trở thành môn đệ địch thực của Đức Giêsu Kitô.

Thánh lễ kết thúc, một sinh viên đại diện bày tỏ tâm tình biết ơn đến quý Đức Cha, quý Cha hiện diện, quý giáo sư, quý Dì, quý ân nhân của Học viện. Chị cũng đại diện 27 chị em trong lớp Thần học năm 3 nói lên tâm tình tri ân sâu sắc của các chị trong ngày tổng kết 3 năm học.

Niềm vui của ngày lễ tạ ơn được tăng thêm với lời chúc mừng cùng lẵng hoa tươi thắm của các sinh viên dành tặng cho cha Giám đốc và Cha phó Giám đốc nhân dịp kỉ niệm 13 năm quý Cha lãnh nhận Thiên chức linh mục.

 
BTT. Học Viện Thần Học Têrêsa Avilla
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây