GIÁO PHẬN BÙI CHU

https://gpbuichu.org


Dòng Thăm Viếng: Khoá tìm hiểu ơn gọi 2018

Đó là lời hát, cũng là tâm tình của tất cả các bạn trẻ trong khóa tìm hiểu ơn gọi Dòng Đức Mẹ Thăm Viếng 2018.
Dòng Thăm Viếng: Khoá tìm hiểu ơn gọi 2018
“Chúa ơi yêu con nhé
 Gọi con là ma soeur
 Là ma soeur nhỏ
Của mình Chúa thôi”

Đó là lời hát, cũng là tâm tình của tất cả các bạn trẻ trong khóa tìm hiểu ơn gọi Dòng Đức Mẹ Thăm Viếng 2018.

 
anh 3

Những ngày đầu bỡ ngỡ với bạn mới và nhịp sống mới, có người thẹn thùng, mắc cỡ, có người ngồi buồn xa vắng…, nhưng rồi chỉ sau đó một vài ngày tất cả đều thân thiết tình chị em gắn kết như đã sống với nhau từ rất lâu rồi.
“Lắng nghe – Phân Định – Sống” lời nhắn nhủ của Đức Thánh Cha Phaxico trong ngày lễ cầu cho ơn thiên triệu chính là ý lực sống cho toàn khoá tìm hiểu ơn gọi năm nay. Tự mỗi em sẽ nghe và đáp trả lời mời gọi của Đức Kitô khi Ngài thương mến gọi từng em đi theo bước Ngài.

 
anh 2 1

Hơn thế, những lời chia sẻ thiết thực của Cha giảng phòng, càng giúp các em phân định rõ hơn về lời đáp trả của mình như Samuel đã thân thưa “Này con đây”.
 
anh 4 1

Một lần nữa đặc sủng của Hội Dòng trở nên sống động hơn qua bữa cơm của người nghèo. Mỗi em đều cảm nhận được sự cần thiết của tình người trong thế giới ngày nay, một thế giới bỏ qua người nghèo và làm ngơ trước những mảnh đời bất hạnh.
 
anh 3

Thật ý nghĩa khi các em được sắp xếp để có thể đi hành hương – viếng và hôn xương các thánh tử đạo tại Tòa Giám Mục và kết thúc trong thánh lễ tạ ơn trọng thể tại Đền Thánh các Thánh Tử Đạo Quần Phương.
 
anh 5

Khóa tìm hiểu tuy khép lại, nhưng chắc chắn trong tâm hồn mỗi ơn gọi trẻ vẫn còn nguyên vẹn những ân phúc được gieo vãi.

Ước vọng rằng mỗi hạt giống được gieo ấy, sẽ như những cây lúa trĩu nặng bông vàng cho cánh đồng truyền giáo ngày mai.

Tác giả: Phạm Tươi

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây