GIÁO PHẬN BÙI CHU

https://gpbuichu.org


Tu viện MTG Đại Đồng khánh thành & tạ ơn

Tu viện Mến Thánh Giá, Đại Đồng đã tổ chức khánh thành và thánh lễ tạ ơn lúc 09 giờ Thứ Ba, ngày 07 tháng 05 năm 2019.
Tu viện MTG Đại Đồng khánh thành & tạ ơn

Tu viện Mến Thánh Giá, Đại Đồng đã tổ chức khánh thành và thánh lễ tạ ơn lúc 09 giờ Thứ Ba, ngày 07 tháng 05 năm 2019.

Đức cha Tôma, giám mục giáo phận Bùi Chu chủ sự nghi thức cắt băng khánh thành, làm phép và chủ tế thánh lễ để tạ ơn Chúa và cầu nguyện đặc biệt cho Tu viện. Khá đông quý cha đồng tế và nhiều thành phần dân Chúa tham dự để cùng với Tu viện tạ ơn Chúa và cầu nguyện cách đặc biệt cho Tu viên.

Trong nghi thức cắt băng khánh thành cũng như Thánh lễ tạ ơn, Đức Cha chúc mừng hội Dòng Mến Thánh Giá Kiên Lao - Bùi Chu nói chung và Tu viện Mến Thánh Giá tại xứ Đại Đồng nói riêng. Qua 15 hình thành và phát triển, sau biết bao vất vả hy sinh, Chúa đã thương ban cho giáo phận, giáo hạt, giáo xứ Đền Thánh Đại Đồng một Tu viện khang trang rộng lớn đáp ứng nhu cầu phục vụ và phát triển của Tu viện. Ngài cũng cầu chúc cho tu viện nhận được nhiều ơn Chúa hơn nữa nhờ sự bầu cử của Đức Mẹ Fatima quan thầy tu viện và nhận được nhiều tâm hồn gia nhập tu viện để phục vụ giáo xứ, giáo phận và Giáo hội.

Trước khi kết thúc thánh lễ, Dì bề trên Hội dòng và Tu viện tạ ơn Chúa, Đức Mẹ, tri ân Đức cha giáo phận, quý Cha, quý tu sĩ nam nữ cùng toàn thể cộng đoàn đồng thời dâng lẵng hoa tươi thắm lên Đức cha, quý Cha thay cho lòng biết ơn.

Sau thánh lễ, Đức cha, quý Cha và cộng đoàn ở lại dự tiệc mừng tại Tu viện mới.

Tác giả: Truyền thông Đại Đồng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây