GIÁO PHẬN BÙI CHU

https://gpbuichu.org


Dòng MTG “Mãi mãi lời tạ ơn”

Để bày tỏ tâm tình cảm tạ Thiên Chúa, tri ân tới các đấng bậc và quý vị ân thân nhân, vào lúc 7h30 tối ngày 18/2/2017, toàn thể chị em trong Hội Dòng đã quy tụ về Nhà Mẹ thân thương để bày tỏ tâm tình cảm tạ qua chương trình Đêm hoan ca “Mãi Mãi Lời Tạ Ơn”.
Dòng MTG “Mãi mãi lời tạ ơn”
Điệp khúc tạ ơn được cất lên như một lời tri ân sâu sắc nhất của tất cả chị em Hội Dòng Mến Thánh Giá Kiên Lao – Bùi Chu trong ngày khánh thành ngôi nhà nguyện mới.

Để thể hiện tâm tình cảm tạ Thiên Chúa, tri ân tới các đấng bậc và quý vị ân thân nhân, vào lúc 7h30 tối ngày 18/2/2017, toàn thể chị em trong Hội Dòng đã quy tụ về Nhà Mẹ thân thương để bày tỏ tâm tình cảm tạ qua chương trình Đêm hoan ca “Mãi Mãi Lời Tạ Ơn”.

 
a1

Cùng chia sẻ niềm vui với Hội Dòng, cha Quản lý Toà Giám mục, cha Tôma Vũ Quang Trung đặc trách tu sĩ Tổng Giáo phận TP HCM, cha Cố vấn Phi Khanh Vương Đình Khởi, quý cha trong và ngoài Giáo phận, quý Bề trên Liên hiệp mến Thánh Giá Việt Nam, quý tu sĩ nam nữ, quý ân thân nhân trong nước và nước ngoài cùng hiện diện trong đêm hoan ca. Sau khi chào mừng, cha Quản lý đã chúc mừng chị em và tuyên bố khai mạc chương trình văn nghệ.
 
a5

Lịch sử của Hội Dòng được chị em họa lại như một lời nhắc nhở chị em yêu mến Đấng Sáng Lập, trân trọng sự tồn tại của Hội Dòng. Đây là cơ hội để chị em trở về nguồn và sống sát hơn với mục đích, tinh thần, linh đạo và sứ mạng của Hội Dòng.

Những tiết mục đơn sơ, nhưng vui trong mỗi tâm hồn, niềm vui trong đời sống thánh hiến.

 
a8

Với chủ đề “ Mãi Mãi Lời Tạ Ơn” nhắc chị em tận dụng mọi cơ hội cảm tạ Chúa, tri ân quý Đức Cha, quý Đức Ông, quý Cha, quý ân thân nhân đã, đang và sẽ giúp đỡ Hội |Dòng bằng lời cầu nguyện, những hy sinh, và công của. Chị em xin mãi mãi khắc ghi công ơn này trong kinh nguyện mỗi ngày.
 
a10

Tác giả: Truyền thông dòng MTGBC

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây