GIÁO PHẬN BÙI CHU

https://gpbuichu.org


Lễ tổng kết trường mẫu giáo Ánh Dương

Trường Mẫu giáo Ánh Dương thuộc dòng Đaminh Bùi Chu tại Bình Dương, giáo phận Phú Cường đã tổ chức lễ tổng kết và phát thưởng năm học 2017-2018 lúc 07g35 thứ Tư, ngày 30/05/2018.
DSC01713
Trường Mẫu giáo Ánh Dương thuộc dòng Đaminh Bùi Chu tại Bình Dương, giáo phận Phú Cường đã tổ chức lễ tổng kết và phát thưởng năm học 2017-2018 lúc 07g35 thứ Tư, ngày 30/05/2018. Tham dự lễ Bế giảng có sơ Phụ trách cộng đoàn Maria Nguyễn Thị Nhài, sơ Hiệu trưởng Theresa Nguyễn Thị Hương, quý sơ giáo viên, đại diện Uỷ ban Nhân dân phường Vĩnh Phú, quý phụ huynh và hơn 300 bé đang theo học tại trường.
 
DSC01713

Buổi Bế giảng được khai mạc bằng những vũ điệu chào mừng hết sức nhí nhảnh dễ thương của lớp lá 3 với vũ điệu “Sẻ chia từng khoảnh khắc” và “ Thương lắm thầy cô ơi” của lớp mầm 2.

Sau các tiết mục khởi động, sơ Hiệu trưởng tuyên bố lễ bế giảng với các lý do một năm học qua đi, trong không khí hân hoan mùa hè đến và chào đón ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6. Đây cũng là lúc cô trò trường Mẫu giáo Ánh Dương điểm lại kết quả đạt được trong năm học 2017- 2018, trao bằng tốt nghiệp cho 140 bé 5 tuổi, và phát thưởng cho các cháu đạt thành tích tốt trong năm học.

Chương trình văn nghệ tiếp tục với các tiết mục của các bé lớp lá 2 và mầm 1 “ Vui mùa hội”  và “A such Happy Day”. Đan xen giữa các bài diễn văn, báo cáo và phát thưởng là các vũ khúc do các bé thuộc ba khối: Mầm, Chồi và Lá.

 
DSC01736

Tiếp theo là báo cáo của sơ Hiệu trưởng về hoạt động và kết quả học tập niên học 2017-2018. Với cơ sở vật chất sạch đẹp và đội ngũ các Giáo viên trẻ tuổi, nhiệt tình, nhiều sáng tạo, trường đã đạt được những kết quả khả quan, tình cảm giữa cô và cháu gần gũi. Nhất là với tinh thần yêu trẻ, quý cô đã gieo vào tâm hồn các bé những bài học thảo hiếu và lễ phép với người trên, hòa đồng với bạn bè… Trước kết quả đạt được, sơ Hiệu trưởng đã bày tỏ lòng biết ơn đến quý phụ huynh, UBND phường Vĩnh Phú, quý ân thân nhân đã giúp đỡ trường về vật chất cũng như tinh thần.

Hiện diện trong buổi lễ, một vị đại diện của UBND phường Vĩnh Phú chúc mừng trường, đồng thời khuyến khích trường tiếp tục cố gắng phát huy hơn nữa những gì đang có vì giai đoạn mầm non là môi trường quan trọng trong việc hình thành nhân cách trẻ thơ. Hy vọng nhờ có sự hướng dẫn đầy tâm huyết của đội ngũ giáo viên Trường Ánh Dương, xã hội sẽ có những công dân tốt trong tương lai.

Vũ khúc “Hoa rừng” do các cô trình diễn đã thay cho lời chào chứa đựng bao tình mến gửi trao tới các bé và quý phụ huynh hiện diện. Một vị đại diện cho quý phụ huynh đã bày tỏ lòng biết ơn sự giáo dục đầy tình thương của các sơ dành cho con em của mình.

 
IMG 20180530 080259

Cuối cùng trong giờ phút chia tay, với bao cảm mến, 140 cháu thuộc khối lá hôm nay ra trường đã nói lời tạm biệt quý cô và chào các bạn còn tiếp tục năm học mới. Để khuyến khích các mầm non tương lai trong bước đường rộng mở phía trước, trường đã trao quà lưu niệm cho các bé lớp lá và phát thưởng khuyến khích các cháu có thành tích cao trong học tập.
 
IMG 20180530 085000

Buổi lễ Bế giảng kết thúc lúc 9g00 trong bầu khí phấn khởi của phụ huynh cũng như sự lưu luyến của Cô trò lớp 5 tuổi.

BVH, Cộng đoàn Đaminh BC tại Bình Dương
 
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây