Liên Thượng khánh thành nhà giáo lý

Thứ hai - 07/09/2015 10:44  3196
Niềm mơ ước bấy lâu đã thành hiện thực, chúng ta ước mong giáo xứ mỗi ngày một phát triển, đặc biệt ngôi nhà giáo lý để các em thiếu nhi trong giáo xứ được học hỏi về giáo lý, về Lời Chúa và sống Đức Tin", đó là lời phát biểu của Đức cha Tôma trong lễ cắt băng khánh thành Nhà giáo lý của giáo xứ Liên Thượng.
 
Ngay từ 9g00, tất cả các hội đoàn đã tập chung về nhà giáo lý để chuẩn bị và chào đón Đức cha, quý cha cùng toàn thể quý khách trong niềm hân hoan phấn khởi. 

Đúng 9g15, Đức Cha, quý cha và toàn thể cộng đoàn tiến về nhà giáo lý để cử hành nghi thức cắt băng khánh thành và làm phép nhà giáo lý. Trước khi cử hành nghi thức, Cha chánh xứ Đaminh Ngô Văn Viễn đã giới thiệu đôi nét về ngôi nhà Giáo lý. Tiếp đến Đức cha Tôma, Cha quản hạt Bùi Chu Giuse Trần Quốc Tuyến và Cha quản hạt Quỹ Nhất đồng thời là cha quê hương Giuse Phạm Quang Vinh cắt băng khánh thành Nhà giáo lý trong niền hân hoan của toàn thể mọi người.



 
 Sau đó đoàn lễ nghi từ nhà giáo lý tiến vào nhà thờ dâng Thánh lễ tạ ơn Thiên Chúa. Trong bài giảng, Đức cha nhấn mạnh: "Cảm ơn biết bao hồng ân Thiên Chúa đã ban xuống trên cộng đoàn giáo xứ, cách riêng tri ân lòng nhân hậu của Thiên Chúa đã thương ban cho cộng đoàn giáo xứ ngôi nhà giáo lý khang trang, tốt đẹp. Từ nay ngôi nhà giáo lý này trở thành nơi giáo dục đức tin và trở nên điểm hẹn thân quen để đón tiếp tất cả mọi người kể cả các anh chị em tôn giáo bạn".

 





 
Kết thúc thánh lễ ông Chủ tịch Hội đồng mục vụ Giáo xứ đại diện cho cộng đoàn giáo xứ cám ơn Đức Cha, quý cha và quý vị ân thân nhân giúp của - giúp công xây dựng nhà giáo lý và toàn thể cộng đoàn, một vị đại diện dâng lên Đức Cha bó hoa tươi thắm thể hiện lòng biết ơn sâu sắc.


Thánh lễ kết thúc trong sự hân hoan, mọi người chung chia niềm vui trong bữa cơm thân mật.

Tác giả: Thế Thông - ảnh: Hữu Tuyền

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập174
  • Máy chủ tìm kiếm28
  • Khách viếng thăm146
  • Hôm nay55,174
  • Tháng hiện tại591,781
  • Tổng lượt truy cập70,619,538
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây