Nhật ký: Trang mạng Bùi Chu sốt vì chuyển xứ

Thứ năm - 16/03/2017 16:59  13924
Bùi Chu, 16/03/2017 (gpbuichu.org) – Sự kiện thuyên chuyển linh mục trong tháng Ba 2017 tại giáo phận Bùi Chu hiện đang diễn ra trong tuần này không những được các giáo xứ liên quan nói riêng và giáo dân trong giáo phận nói chung mà còn cả giới độc giả của trang mạng gpbuichu.org quan tâm.
 

Trong những ngày vừa qua lượng truy cập đã đạt tới con số kỷ lục : trung bình khoảng 71 ngàn lượt truy cập trong một ngày, trong đó cao điểm là ngày 14/03 với 76.404 lượt. Có thời điểm hơn 700 lượt cùng truy cập một lúc và giờ cao điểm nhất được 8.200 lượt truy cập trong vòng một tiếng đồng hồ.

Tính đến nay mới chỉ hết một nửa thời gian của tháng Ba mà số lượng truy cập đã đạt kỷ lục vượt tất cả các tháng từ trước đến nay với hơn 750.000 lượt tính đến hết ngày 16/03.

Các kỷ lục nhiều nhất trong ngày liên tục được lập : nếu như đầu tháng Ba qua biến cố qua đời của Đức Giám mục Phan Thiết đã đẩy con số lên tới 50.476 lượt/ngày thì sự kiện Cha Cố Đaminh Trần Ngọc Tuất lên đến 59.121 lượt/ngày và được đẩy cao với sự kiện chuyển xứ với 76.404 lượt vào ngày 14/03.

Các tin và được đề cập đến thuộc sự kiện thuyên chuyển linh mục cũng được mọi người rất quan tâm như : tin về danh sách các cha trong diện thuyên chuyển với trên 54 ngàn lượt, bài viết về sứ mạng linh mục với trên 40 ngàn lượt ; các tin về lễ nhận nhiệm sở có cũng đạt tới trên 18 ngàn lượt…

Ban Biên tập và các thành viên trong Ban Truyền Thông giáo phận Bùi Chu vẫn đang nỗ lực phục vụ sứ mệnh của mình đúng như tôn chỉ đã đề ra khi ra mắt trang mạng điện tử của giáo phận cách đây gần 2,5 năm là dùng phương tiện kỹ thuật số để truyền giáo, phổ biến giáo huấn của vị chủ chăn hoàn vũ cũng như của đấng bản quyền giáo phận, tạo cầu nối để chia sẻ giữa các cộng đồng tín hữu về đời sống đức tin, và nhất là giới thiệu các hoạt động liên quan đến đời sống đức tin diễn ra tại giáo phận địa phương.  

Điều này đã được thể hiện bằng cách phổ biến đều đặn và liên tục các bài viết thuộc các mục từ tin Giáo hội hoàn vũ đến Giáo hội Việt Nam và Giáo phận sở tại cũng như mục suy niệm Lời Chúa hàng ngày và Chúa nhật hoặc những bài cảm nhận...một cách độc lập bằng chính công sức của mình qua cây viết của các thành viên và cộng tác viên. Tất cả các sự kiện dù lớn dù nhỏ xảy ra trong Giáo hội đặc biệt là tại giáo phận nhà đều được điểm qua. Sự cập nhật mới nhất và đầy đủ nhất trong những ngày chuyển xứ này mà theo lịch ấn định đang dần kết thúc là một dẫn chứng cụ thể.

Trang mạng giáo phận tiếp tục đưa tin các cha sẽ nhận nhiệm sở mới trong hai ngày cuối cùng của đợt chuyển xứ này, đó là thứ Sáu, ngày 17/03 tại Du Hiếu, Quần Liêu và Xuân Dương và thứ Bảy, ngày 18/03 tại Hoành Đông, Tân Lý và Thánh Mẫu.  

Phó Mộc
***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập121
  • Máy chủ tìm kiếm27
  • Khách viếng thăm94
  • Hôm nay13,369
  • Tháng hiện tại531,872
  • Tổng lượt truy cập69,591,746
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây