Ban Truyền thông Bùi Chu mừng quan thầy

Thứ ba - 16/10/2018 00:15  4548
Hãy mở con tim để truyền thông yêu thương cho người khác
 
Ban Truyền thông giáo phận Bùi Chu mừng lễ quan thầy thánh Giáo hoàng Gioan XXIII vào lúc 10 giờ 15 thứ Hai, ngày 15 tháng 10 năm 2018 tại nhà thờ giáo xứ An Bài.
 
img 9685

Trước thánh lễ, Ban Truyền thông đã có cuộc họp mặt tổng kết nhìn lại một năm hoạt động và đưa ra những dự tính cho năm hoạt động tới. Về tham dự buổi họp mặt và mừng lễ quan thầy có cha trưởng ban, các cha phó ban, các cha đặc trách truyền thông tại các giáo hạt, các nữ tu đặc trách truyền thông tại các dòng tu, các anh chị em đang làm việc trong Ban truyền thông của giáo phận và một số bạn bè ân nhân của Ban Truyền thông.

Cha chính Giuse Nguyễn Đức Giang chủ tế và giảng lễ, quý cha trong Ban, và quý cha đặc trách truyền thông các giáo hạt đồng tế, quý thầy, quý dì và quý anh chị em đang làm truyền thông cho giáo phận sốt sắng tham dự thánh lễ để tạ ơn Chúa đã ban cho Ban Truyền thông những ơn lành trong năm qua và cầu xin Chúa xuống nhiều ơn lành cho Ban trong năm mới này.

 
img 9689
img 9692
 
img 9714

Mở đầu thánh lễ cũng như trong bài giảng, cha chủ tế đều nhắc nhở anh chị em noi gương thánh bổn mạng tha thiết yêu mến công việc truyền thông, tận dụng mọi khả năng và phương tiện Chúa trao ban để loan báo Tin mừng cho anh chị em của mình. Đặc biệt trong bài giảng, cha chủ tế mời gọi anh chị em mở tai để nghe Chúa nói, mở mắt để nhận ra Chúa, mở miệng để nói về Chúa cho tha nhân, mở tim để trao ban yêu thương cho người khác. Muốn được thế, mỗi anh chị em làm truyền thông đừng bao giờ quên đọc, suy niệm, và sống lời Chúa trước khi truyền thông cho người khác.
 
img 9700

Trước khi kết thúc thánh lễ, cha trưởng ban, chánh xứ An Bài đã dâng lời tạ ơn Chúa, cám ơn cha chính, quý cha và tất cả anh chị em cách này hay cách khác đang đóng góp cho hoạt động truyền thông của giáo phận. Cha tạ ơn Chúa vì Chúa đã ban muôn ơn lành cho Ban suốt năm qua, tạ ơn Chúa vì đã thôi thúc cha chính đến chủ tế và giảng lễ hôm nay, tạ ơn Chúa vì đã cho anh chị em luôn nhiệt thành với hoạt động truyền thông qua những bài viết, những tấm hình và thước phim đẹp...
 
dsc 0317

Cha cám ơn cha chính vì đã quan tâm đặc biệt tới Ban Truyền thông. Việc chủ tế và giảng lễ của cha trong ngày bổn mạng của Ban là bằng chứng cho sự quan tâm đó. Cha cám ơn quý cha và mọi người vì sự đóng góp tích cực cách này hay cách khác cho sự thành công của Ban trong năm qua và những nỗ lực tích cực cho năm hoạt động mới.
 
dsc 03300

Sau thánh lễ, tất cả quý cha và anh chị em ở lại chia sẻ niềm vui với nhau trong bữa cơm thân tình tại nhà xứ An Bài. Được hiệp dâng thánh lễ, được ngồi chia sẻ với nhau trong buổi họp mặt, được trao đổi thân tình với nhau trong bữa cơm gia đình, ai nấy đều phấn khởi. Anh chị em coi đây như là động lực thôi thúc anh chị em nhiệt thành hơn nữa trong sứ mạng truyền thông.

Ban Truyền thông giáo phận Bùi Chu mừng lễ quan thầy thánh Giáo hoàng Gioan XXIII vào lúc 10 giờ 15 thứ Hai, ngày 15 tháng 10 năm 2018 tại nhà thờ giáo xứ An Bài.

Tác giả: BTT Gp. Bùi Chu

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập274
  • Máy chủ tìm kiếm17
  • Khách viếng thăm257
  • Hôm nay53,254
  • Tháng hiện tại640,136
  • Tổng lượt truy cập70,667,893
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây