Truyền thông Bùi Chu - Phú Nhai mừng quan thầy

Chủ nhật - 04/12/2016 00:11  3775
Vào lúc 10h30 sáng ngày 03 tháng 12 năm 2016, Nhóm truyền thông của hai giáo hạt Bùi Chu và Phú Nhai đã long trọng mừng lễ quan thầy kính Thánh Phanxicô Xaviê tại giáo họ Trung Lễ - giáo Liên Thủy.
 

Thánh lễ đồng tế do Cha quản hạt sở tại Giuse Trần Quốc Tuyến – Chánh xứ Lục Thủy chủ sự, đồng tế với ngài có Cha Giuse Nguyễn Văn Toanh – Quản hạt Tứ Trùng, Chánh xứ An Bài, Trưởng ban truyền thông giáo phận; Cha  Vinh sơn Trần Đức Văn – Đặc trách Câu lạc bộ Media Giáo phận, đặc trách truyền thông hạt Bùi Chu – Phú Nhai; cha Giuse Phan Trung Triệu cùng với sự tham dự của quý tu sĩ nam nữ và các anh chị làm công tác truyền thông tại các giáo hạt.
 
Trước đó vào lúc 10h00’ là chương trình đón đoàn lễ nghi với sự tham dự ban kèn, ban ca đoàn, quý chức và cộng đoàn.

 
 

 
 

Mở đầu thánh lễ Cha chủ tế đã gửi lời chúc mừng lễ bổn mạng của Nhóm, đồng thời ngài cũng mời gọi tất cả các anh chị em làm công tác mục vụ truyền thông trong toàn Giáo phận hãy luôn biết học tập các nhân đức của Thánh Phanxicô Xaviê, nhiệt thành trong sứ mạng đem Chúa đến cho mọi người.
 
Chia sẻ Lời Chúa trong thánh lễ, Cha Trưởng ban truyền thông giáo phận đã giúp cho cộng đoàn hiện diện hiểu rõ hơn về tấm gương nhiệt thành trong công tác truyền giáo của Thánh Phanxicô Xaviê. Ngài cũng mời gọi quý cộng đoàn hiện diện bằng cách này, cách khác ngay trong chính cuộc sống của mình hãy luôn biết truyền thông để đem Lời Chúa đến với mọi người. Cách riêng các anh chị em trong nhóm truyền thông Bùi Chu – Phú Nhai ngài luôn mong muốn anh em luôn tìm thấy sự vui vẻ, bình an của Chúa trong chính những công việc đang thực và đem niềm vui, sự bình an đó cho mọi người.

 
 
 
Kết thúc thánh lễ anh Giuse Phan Văn Lộ - Trưởng nhóm đã lên cảm ơn Quý Cha, quý tu sĩ nam nữ, quý Ban hành giáo giáo họ Trung Lễ, quý ban ngành, quý ân thân nhân và quý khách đã cộng tác, giúp đỡ để buổi lễ được diễn ra tốt đẹp. Một vị đại diện dâng lên Quý Cha lẵng hoa tươi thắm trong tâm tình cảm tạ và tri ân.

 
 
Niềm vui của ngày lễ kính bổn mạng còn được nhân lên trong bữa cơm thân mật của các thành viên trong đại gia đình Mục vụ truyền thông Bùi Chu.
 
TT Liên hạt Bùi Chu – Phú Nhai
***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập253
  • Máy chủ tìm kiếm47
  • Khách viếng thăm206
  • Hôm nay25,579
  • Tháng hiện tại527,174
  • Tổng lượt truy cập69,587,048
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây