Lời cám ơn và lời cầu chúc tốt đẹp nhất

Chủ nhật - 22/01/2017 18:52  2045
Trong suốt một năm qua, Ban Truyền thông giáo phận Bùi Chu đã nhận được sự ủng hộ rất lớn từ quý độc giả. Sự ủng hộ tích cực ấy được thể hiện qua việc quý độc giả đón nhận trang mạng của giáo phận với thái độ trân trọng, thường xuyên truy cập, có quý vị gửi bài viết cho trang mạng. Nhờ sự ủng hộ tích cực của quý độc giả mà trang mạng mỗi ngày tăng thêm lượng truy cập.

Những ngày đầu, trang mạng chỉ có được dăm ba trăm lượt truy cập mỗi ngày, rồi lên một vài ngàn. Sau một năm, số lượt truy cập dần tăng lên được dăm ba ngàn mỗi ngày và cho tới hôm nay, số lượng lượt truy cập của trang web giáo phận đã lên tới con số trên dưới 10 nghìn mỗi ngày, thậm chí có những ngày số lượt truy cập đạt tới ba bốn chục nghìn một ngày. Một con số ngoài sức tưởng tượng và sự chờ đợi của ban biên tập!

Điều này đã đem lại sự khích lệ cũng như động lực vô cùng lớn cho ban biên tập, cho những tác giả đóng góp bài viết và hình ảnh. Nhận ra nhu cầu cũng như thao thức của độc giả, ban biên tập đã cố gắng hết mình cung cấp những gì có thể để phần nào đáp ứng được nhu cầu của độc giả, nỗ lực làm cho trang web mỗi ngày thêm phong phú và hoàn thiện hơn.

Nay năm cũ Bính Thân sắp qua và năm mới Đinh Dậu sắp tới, Ban Truyền thông giáo phận Bùi Chu xin gửi tới quý độc giả lời cám ơn chân thành và những lời cầu chúc tốt đẹp nhất trong Năm Mới. Kính chúc quý độc giả có được một năm mới tràn đầy sức khoẻ, nhiều niềm vui, luôn an bình, gặt hái nhiều thành công trong sứ mạng.

Nguyện xin Thiên Chúa là Mùa Xuân vĩnh cửu ban cho quý vị được tràn đầy sức sống mới, luôn tươi trẻ trong suy nghĩ và hành động để quý độc giả có thể làm lan toả sự tươi mới của Chúa Xuân  đến với mọi người.

Tác giả: BTT Giáo phận Bùi Chu

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập136
  • Máy chủ tìm kiếm39
  • Khách viếng thăm97
  • Hôm nay16,904
  • Tháng hiện tại535,407
  • Tổng lượt truy cập69,595,281
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây