Cảm ơn Mẹ vì là Mẹ của con

Thứ bảy - 11/05/2019 17:05  1798

Gửi Mẹ yêu dấu

Từ ngữ không thể diễn tả được lòng biết ơn và tự hào của con khi được gọi là con gái của Mẹ. Con đã không thể cảm ơn Mẹ đủ nhiều vì tình yêu vô điều kiện mà Mẹ dành cho chúng con. Mẹ luôn đặt hạnh phúc của chúng con hơn hạnh phúc của riêng bản thân Mẹ. Con chưa bao giờ nghĩ rằng tình yêu vô điều kiện tồn tại nhưng tình yêu của một người mẹ thực sự là một bằng chứng sống động rằng tình yêu không có biên giới. Chúng con có thể không có những thứ sang trọng trên thế giới này nhưng chúng con có Mẹ bên cạnh chúng con, và điều đó là quá đủ cho chúng con. Mỗi khi có Mẹ kề bên, mọi thứ dường như đều ổn cả. Con cảm thấy an toàn dưới đôi cánh của Mẹ yêu. Làm sao con có thể sống thiếu Mẹ?

00-00 pour maman

Con vẫn có thể nhớ ngày con còn là đứa trẻ thơ ngây, khi con đang tập đọc và tập đếm, Mẹ đã là cô giáo đầu tiên của con. Vào mỗi buổi sáng, Mẹ dắt con đến trường, Mẹ mua bim bim, sữa uống vị sô-cô-la và chiếc bánh nhỏ cho con. Và buổi chiều, khi ở nhà, Mẹ và con sẽ làm bài tập cùng nhau. Con sẽ bắt đầu tập đọc khi mẹ la rầy con để con tập trung hơn vào việc học. Mẹ đã dạy con cách kiên nhẫn ngày và đêm. Và khi con đi ngủ, con sẽ nằm cạnh Mẹ. Mẹ dạy con cầu nguyện, và sau đó, Mẹ sẽ hát cho con nghe những bài hát thiếu nhi cho đến khi con chìm sâu trong giấc ngủ. Mẹ, con cảm ơn Mẹ vì điều đó. Cảm ơn Mẹ vì đã yêu thương con khi con không đáng được yêu thương. Cảm ơn Mẹ đã nâng con dậy khi con gục ngã. Cảm ơn Mẹ vì Mẹ luôn là người hâm mộ con nhất. Cảm ơn Mẹ vì đã nuôi dạy con cách tử tế. Cảm ơn Mẹ vì đã dạy con không ngừng nỗ lực. Cảm ơn Mẹ vì đã tin tưởng con kể cả khi con còn không tin tưởng chính mình. Cảm ơn Mẹ vì đã ở bên con, và con biết Mẹ sẽ ở bên con mãi kể cả khi thế giới có quay lưng lại với con. Điều quan trọng nhất, con cảm ơn Mẹ vì tình yêu không điều kiện mà Mẹ dành cho con mỗi ngày. Con xin lỗi Mẹ vì không nói được những điều này sớm hơn. Mẹ xứng đáng có mọi thứ trên thế gian này, và con sẽ tặng những điều đó cho Mẹ ngay cả khi phải lên trời để lấy được những điều này. Con sẽ làm điều đó. Xin Mẹ hãy tin con. Một ngày nào đó, con sẽ làm điều đó cho Mẹ.

Con đã nhìn thấy Mẹ hạnh phúc. Con đã nhìn thấy nước mắt trên bờ mi Mẹ. Con đã thấy Mẹ bị tổn thương. Con đã thấy Mẹ mệt mỏi. Mẹ, con đã thấy tất cả sự hy sinh mà Mẹ dành cho chúng con và con muốn Mẹ biết rằng con rất cảm kích vì điều đó. Mẹ, người có một tâm hồn mạnh mẽ nhất, đáng yêu nhất mà con từng biết. Khi con trở thành một người Mẹ, con muốn giống như Mẹ trở nên mạnh mẽ và luôn biết cho đi… Con có thể không nói điều này thường xuyên, nhưng con yêu mẹ với tất cả trái tim con. Con cầu nguyện cùng Chúa để Ngài ban cho Mẹ sức khoẻ. Cầu Chúa ban cho Mẹ của con được trường thọ.

Con yêu của Mẹ

Thanh Tâm chuyển ngữ

Nguồn: https://themindsjournal.com/thank-being-my-mom/

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập206
  • Máy chủ tìm kiếm32
  • Khách viếng thăm174
  • Hôm nay17,817
  • Tháng hiện tại845,594
  • Tổng lượt truy cập69,905,468
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây