Thư gửi các bạn đang trong cuộc lữ thứ

Thứ năm - 17/11/2016 09:58  5787
Các bạn thân mến, chúng tôi là những linh hồn đang sống trong luyện ngục. Chúng tôi đang phải chịu những hình phạt vô cùng đau đớn. Có rất nhiều những hình phạt khác nhau, mỗi linh hồn phải chịu những hình phạt riêng. Đó là hậu quả tội lỗi mà chúng tôi đã làm khi còn sống trên trần gian.
 
Mặc dù ở trong luyện ngục phải chịu đau khổ nhưng chúng tôi luôn hy vọng và tín thác vào Thiên Chúa. Vì sau khi được thanh tẩy chúng tôi sẽ được hưởng kiến tôn nhan Chúa với sự thanh sạch.
 
Nhưng trước hết chúng tôi cần đến sự trợ giúp của các bạn. Phương thế hữu hiệu nhất để chúng tôi ra khỏi luyện ngục đó chính là thánh lễ Misa, nếu bạn tham dự thánh lễ và cầu nguyện với tất cả tấm lòng, thì bạn sẽ không chỉ thu được nhiều phúc lợi lớn lao cho mình mà còn cho chúng tôi – những linh hồn trong luyện ngục. Bên cạnh đó việc đón nhận những đau khổ, việc ăn chay, làm phúc, việc từ bỏ… cũng là phương thế mạnh mẽ để giúp chúng tôi, bởi khi bạn chấp nhận  những đau khổ với tấm lòng khiêm tốn, kết hợp đau khổ của bạn với đau khổ của Chúa Giêsu và đặt trong tay Mẹ Maria là các bạn đang rút ngắn thời gian đau khổ của chúng tôi nơi luyện ngục.
 
Các bạn thân mến, khi các bạn viếng đàng thánh giá cũng là phương cách rất hữu hiệu để cho chúng tôi, vì khi đó bạn suy niệm đến sự đau khổ của Chúa Giêsu bạn sẽ ghét bỏ tội lỗi mình, ăn năn hối cải và mong muốn cứu độ các linh hồn.
 
Và bạn biết không, khi bạn “ Miệng đọc – tay lần – lòng trí suy tưởng kinh Mân Côi” thì chính từng hạt Mân Côi như những bậc thang đưa chúng tôi thoát khỏi nơi luyện hình.
 
Các bạn yêu quý của chúng tôi, với ngần ấy phương thế và trăn ngàn phương thế khác nữa thì chính các bạn là người giải cứu chúng tôi. Những ngày còn lại trong tháng 11 ý nghĩa này và cả những ngày sau đó nữa, chúng tôi luôn chờ đợi các bạn – xin hãy cầu nguyện cho chúng tôi – xin hãy giúp đỡ chúng tôi. Chúng tôi không bao giờ quên ơn các bạn!
 
Xuân Thủy, GLV Gx. Bùi Chu
 
***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập101
  • Thành viên online1
  • Máy chủ tìm kiếm35
  • Khách viếng thăm65
  • Hôm nay25,579
  • Tháng hiện tại525,843
  • Tổng lượt truy cập69,585,717
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây