Xuân Dương kiện toàn ban điều hành hội kèn

Thứ hai - 03/07/2017 05:12  4772
"Suốt đời con hát ca tán tụng danh Ngài"

Lời Thánh vịnh trên cũng chính là tâm tình của anh chị em hội kèn giáo xứ Xuân Dương trong thánh lễ ra mắt ban điều hành nhiệm kỳ 2017 - 2021 diễn ra vào 18 giờ Chúa Nhật, ngày 02 tháng 7 năm 2017.

 
IMG 1462

Cha xứ chủ tế, và ba cha đồng tế, và khá đông giáo dân sốt sắng tham dự thánh lễ cầu nguyện cho anh chị em trong ban điều hành cũng như cho toàn hội được ơn tích cực phục vụ.
 
IMG 1501

Mở đầu thánh lễ, cha chủ tế chúc mừng ban điều hành và cầu chúc mọi thành viên hội kèn luôn nhiệt thành chăm lo các công việc nhà Chúa, phục vụ các thánh lễ.

Trong bài giảng, cha phó đã giúp cộng đoàn hiểu sâu sắc hơn về phẩm tính của Thiên Chúa. Ngài luôn công bằng: Ai đong bằng đấu nào, Ngài sẽ đong lại bằng đấu ấy, hơn thế nữa, Ngài còn đong bằng đấu đã dằn đã lắc mà đổ vào vạt áo chúng ta. Từ đó, cha mời gọi cộng đoàn trước hết là sống công bằng trong lời nói, việc làm, sau nẵ là sống bác ái với tha nhân để được Thiên Chúa ban phần thưởng bội hậu đời sau.


Trước khi kết thúc thánh lễ, một vị đại diện cảm ơn quý cha, quý ân thân nhân, và toàn thể cộng đoàn. Tấm lòng biết ơn ấy còn được thể hiện qua bó hoa tươi thắm dâng lên quý cha.
 
IMG 1550

Hội tây nhạc giáo xứ Xuân Dương được thành lập tròn 30 năm. Ngày đầu thành lập, hội kèn có 50 thành viên. Trải qua biết bao khó khăn, vất vả, bởi mọi thành viên đều xuất phát từ những người nông dân "chân lấm tay bùn" nên trình độ về văn hoá, nhạc lý còn rất hạn chế. Tuy nhiên, tất cả những khó khăn của buổi đầu thành lập đã được khắc phục bằng những hy sinh, nỗ lực luyện tập chăm chỉ của anh chị em.
 
IMG 1537

Vẫn còn đó những khó khăn trong việc phục vụ câu nói "Ăn cơm nhà vác tù và hàng tổng", nhưng anh chị em luôn ý thức được trách nhiệm của mình trong xây dựng hội kèn một lớn mạnh và đến nay hội kèn đã có 70 thành viên.

Tác giả: Thế Thông - Ảnh: Ngọc Vương

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập596
  • Máy chủ tìm kiếm68
  • Khách viếng thăm528
  • Hôm nay55,174
  • Tháng hiện tại604,384
  • Tổng lượt truy cập70,632,141
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây