Xuân Dục chôn cất 103 thai nhi

Thứ hai - 17/07/2017 15:17  9808
Vào lúc 9h30, ngày 16 tháng 7 năm 2017, tại thánh địa giáo xứ Xuân Dục, Cha Giuse Trần Hưng Đạo, Giám đốc Caritas cử hành thánh lễ chôn cất 103 em thai nhi và cầu nguyện cho các bậc cha mẹ biết quý trọng sự sống mà chính Thiên Chúa đã ban tặng.
 
00 00 Xuan duc 1

Trong bài chia sẻ, Cha Giám đốc Giuse đã nói đến thái độ hào phóng và sự kiên nhẫn  của người gieo giống trong tình yêu và hy vọng. Từ đó, như lời mời gọi mỗi người chúng ta biết  hào phóng trở thành những người  gieo giống, gieo Lời Chúa và niềm vui đến với mọi người và đặc biệt là sự hy sinh với chính công việc mà ban BVSS đang làm. Các thành viên trong ban BVSS cũng phải mặc lấy tâm tình của Chúa Giêsu, Ngài đã kiên nhẫn chờ để hạt giống nẩy mầm và sinh hoa kết quả, thì các thành viên cũng kiên nhẫn với công việc quý vị đang vất vả, hy sinh…
 
 
Đặc biệt trong thánh lễ này, ngoài sự tham gia của ban BVSS giáo xứ Xuân Dục còn có sự hiện diện của các anh chị em giới trẻ công giáo miền Bắc, các anh em xa quê của Giáo xứ cùng cộng tác trong công việc này, cũng về đây hiệp dâng thánh lễ và cầu nguyện cho các em. Qua đó, mọi người cầu xin lòng nhân từ của Thiên Chúa mà tha thứ cho các bậc cha mẹ và những ai cộng tác vào việc phá hủy sự sống này . Thật vậy, sự sống là món quà vô giá mà chính Thiên Chúa đã ban tặng cho con người. Thiên Chúa muốn chúng ta bảo vệ sự sống ấy qua điều răn thứ năm mà Ngài đã  dạy chúng ta qua Giáo hội. Công việc mà 140 thành viên BVSS giáo xứ Xuân Dục đang làm là việc làm vô cùng ý nghĩa và cao cả đòi buộc sự hy sinh thời gian và công sức để góp phần vào việc bảo vệ sự sống mà chính Thiên Chúa muốn chúng ta cộng tác với Ngài.
 
Văn phòng Caritas Bùi Chu
***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập201
  • Máy chủ tìm kiếm38
  • Khách viếng thăm163
  • Hôm nay21,688
  • Tháng hiện tại849,465
  • Tổng lượt truy cập69,909,339
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây