Ứng dụng mới trên trang Gp: “Xin khấn-Tạ ơn”

Thứ năm - 01/11/2018 21:32  1705
xin khanAi ai cũng kinh nghiệm rằng: “Nỗi buồn được chia sẻ thì nỗi buồn sẽ giảm một nửa, niềm vui được chia sẻ thì niềm vui được nhân lên gấp đôi”. Website Giáo phận Bùi Chu nhận thấy nhu cầu rất lớn của nhiều người muốn xin khấn, tạ ơn nên đã cố gắng để ra một ứng dụng mới “Xin khấn-Tạ ơn” trên website ( http://gpbuichu.org/xin-khan-ta-on/).

Qua ứng dụng mới này, mọi người có thể viết những lời xin khấn, dâng những lời cầu xin lên Chúa, Mẹ Maria và các Thánh, giãi bày những khó khăn, xin mọi người cùng hiệp ý cầu nguyện. Bạn đọc sẽ đọc những ý nguyện đó, sẽ cùng chia sẻ và cầu nguyện cho bạn: “ Tôi sẽ cầu nguyện cho bạn” (Ở bên phải mỗi lời xin khấn). Hy vọng nhờ lời cầu nguyện chung, chia sẻ của nhiều người thì những đau khổ, khó khăn trong cuộc sống sẽ được an ủi và vơi bớt đi phần nào.

Và khi bạn nhận được ơn lành nào đó, bạn cũng có thể dâng lên những lời tạ ơn để mọi người sẽ cùng tạ ơn Chúa và Đức Mẹ với bạn (Ở bên phải mỗi lời tạ ơn).

Hy vọng, ứng dụng mới này sẽ là cầu nối hữu ích của sự hiệp thông giữa mọi người cùng cầu nguyện. Chắc chắn sẽ có nhiều người mở lòng ra chia sẻ những khó khăn những đau khổ của mình để bạn đọc cùng hiệp thông, cầu nguyện.

Xin lưu ý rằng những dòng chia sẻ sẽ được quản trị viên của website xem qua để chắc chắn rằng đó là những chia sẻ thật sự, sau đó những dòng chia sẻ sẽ hiển thị ở trên trang.

Cùng với ứng dụng này, Ban truyền thông cũng muốn mọi người cùng chia sẻ trên các trang mạng xã hội chính thức facepage, youtube, twitter của giáo phận.

Tác giả: BTT Giáo Phận

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập296
  • Máy chủ tìm kiếm45
  • Khách viếng thăm251
  • Hôm nay55,174
  • Tháng hiện tại611,994
  • Tổng lượt truy cập70,639,751
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây