Trung Thành: Thánh lễ tạ ơn đón cha xứ mới

Thứ sáu - 20/10/2017 10:00  5924
Giáo xứ Trung Thành đón cha xứ mới Đaminh Nguyễn Đức Huynh sáng thứ Năm, ngày 19 tháng 10 năm 2017. Thánh lễ tạ ơn diễn ra vào lúc 09 giờ 30 cùng ngày tại nhà thờ giáo xứ.
 
15
 
12

Cha quản hạt Quần Phương chủ tế, khoảng trên dưới 40 cha trong và ngoài giáo hạt Quần Phương đồng tế, rất đông tín hữu tham dự thánh lễ để tạ ơn Chúa và cầu nguyện cho cha tân chính xứ. Hơn bao giờ hết, cha xứ mới cần sức khoẻ và lòng nhiệt thành bởi giáo xứ Trung Thành là một trong những giáo xứ lớn của giáo phận Bùi Chu với số lượng giáo dân hơn 5000.
 
3

Trước khi kết thúc thánh lễ, cộng đoàn giáo xứ không giấu nổi những cảm xúc dâng trào. Những tình cảm tốt đẹp ấy được thể hiện qua lời chúc mừng, cám ơn của vị đại diện giáo xứ và những bó hoa tươi thắm dâng lên cho cha tân chính xứ. Hy vọng tình cha con, quan hệ mục tử với đoàn chiên sẽ mãi tốt đẹp, để nhờ đó đoàn chiên thêm thăng tiến về mọi mặt.
 
7

Tham dự thánh lễ tạ ơn đón cha mới, mọi tín hữu giáo xứ Trung Thành đều cùng một cảm nhận rằng tình thương của Thiên Chúa dành cho giáo xứ như mưa như mưa. Đã lâu lắm rồi, Thiên Chúa đã không để cho giáo xứ thiếu thốn mục tử, nhất là những mục tử được sai đến đều rất nhiệt thành, cởi mở và gần gũi. Lần này cũng vậy, Thiên Chúa còn gửi đến cho giáo xứ một cha xứ trẻ, khoẻ và nhiệt thành; đồng thời còn gửi thêm đến cho giáo xứ một cha phụ tá. Hy vọng hai cha chăm sóc đời sống đức tin cho giáo xứ sẽ như luồng gió mới thổi vào giáo xứ làm cho giáo xứ không ngừng thay đổi nên tốt đẹp hơn.
 
9

Tác giả: Truyền thông hạt Quần Phương

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập248
  • Máy chủ tìm kiếm45
  • Khách viếng thăm203
  • Hôm nay40,842
  • Tháng hiện tại910,550
  • Tổng lượt truy cập70,938,307
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây