Thiếu nhi Phúc Điền đồng tiến hoa Thánh Tâm

Thứ tư - 12/06/2019 08:07  1468

Thiếu nhi Phúc Điền đồng tiến hoa Thánh Tâm

Giáo xứ Phúc Điền là giáo xứ xa xôi của giáo phận mới được thành lập chưa được bao lâu, nhưng đức tin của giáo dân dần được thăng tiến, nhất là về các phong trào.

Tháng Năm vừa qua giáo xứ đã đã đồng tiến hoa kính Đức Mẹ rất sốt sắng với nhiều hội hoa của huynh đoàn, gia trưởng, hiền mẫu...Tháng năm tháng kính Đức Mẹ đã đi qua và nhường chỗ cho tháng sáu, tháng mà cả Giáo Hội tôn kính Thánh Tâm Chúa Giêsu. Năm nào cũng vậy, cứ vào dịp trước tháng Sáu thiếu nhi giáo xứ Phúc Điền lại hồ hởi tích cực tập luyện những bản hoa ý nghĩa và đẹp đẽ để dâng lên Thánh Tâm Chúa.

Lúc 16h30 Chúa Nhật ngày 09/06/2019, các cháu thiếu nhi trong đội hoa các giáo họ đã tập trung về giáo xứ đồng tiến hoa, dâng lên Thánh Tâm Chúa những bản hoa hòa với những bản nhạc du dương tạo lên bầu khí vui tươi và sùng mến.

Cùng trong Chúa Nhật này, Giáo lý viên trong giáo xứ cũng tổ chức mừng lễ Chúa Thánh Thần hiện xuống cách trọng thể. Cha xứ đã chúc mừng giáo lý viên mừng lễ Chúa Thánh Thần hiện xuống và cầu xin Ngài soi dẫn, ban ơn xuống cho các ông bà quản và giáo lý viên được nhiều sự khôn ngoan, thông minh để truyền dạy cho các em hiểu và thuộc về giáo lý của Chúa nhiều hơn.

Cuối lễ ông quản trưởng ban giáo lý giáo xứ dâng lời cảm ơn cha xứ, ban hành giáo, các hội đoàn, đặc biệt là các em thiếu nhi đã cùng về hiệp dâng Thánh lễ cầu nguyện cho mọi người trong hội và dâng hoa kính Thánh Tâm Chúa được thêm phần trang trọng và sốt sắng.

Tác giả: Giuse Nguyễn Trung Kiên

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập182
  • Máy chủ tìm kiếm27
  • Khách viếng thăm155
  • Hôm nay33,758
  • Tháng hiện tại869,356
  • Tổng lượt truy cập69,929,230
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây