Thánh lễ chính ngày tuần chầu Phương Lạc 

Chủ nhật - 14/05/2017 15:35  4217
Được chầu Thánh Thể trong mùa Phục sinh, lại trong tháng hoa kính Đức mẹ, nên ngày chầu chính tiệc của giáo xứ Phương Lạc hôm Chúa Nhật tuần V Phục sinh, ngày 14/05, càng thêm sốt sắng vui tươi. Lúc 8 giờ 30 các hội hoa đã thi nhau dâng lên Mẹ những bông hoa muôn hương muôn sắc, những hoa lòng tin yêu cậy mến nhất là nhớ ngày Mẹ hiện đến Phatima yêu thương dạy dỗ nhân loại.
 
 
Tiếp theo, vào lúc 9 giờ, nghi thức đón đoàn lễ nghi và thánh lễ trọng thể được bắt đầu với lời chúc mừng của cha Quản hạt Giuse Phạm Quang Vinh. Ngài chúc mọi  người trên đường về Thiên quốc luôn được no nê bánh bởi trời là Thánh thể Chúa Giêsu.
 
Đồng tế với cha Quản hạt còn có đông đủ các cha trong và ngoài giáo hạt cùng với sự hiện diện đông đảo của giáo dân hiệp dâng thánh lễ.

 
00 00 phuong lac 4a
 
00 00 phuong lac 1
 
Cha Giuse Vũ Duy Hưng, chánh xứ Ninh Hải đảm nhiệm phần giảng lễ. Ngài đã chia sẻ sâu sắc Tin mừng và nhấn mạnh đến lời của Chúa Giêsu khi Người tuyên bố mình là đường đưa mọi người về với Chúa Cha. Đồng thời cha cũng nhắc nhở mọi người khi hành trình trên dương thế vào mọi nơi và mọi lúc cần tránh khỏi những ngã đường lệch lạc là ham danh vọng, tiền tài và khoái lạc…, vì chúng làm cho các tín hữu xa rời con đường dẫn đến với Chúa Cha.

 
00 00 phuong lac 4
 
Cuối cùng là lời cảm ơn của vị đại diện giáo xứ tới quý cha đồng tế cùng quý khách về lòng yêu mến giáo xứ thể hiện qua việc hiệp thông chầu Thánh Thể và cầu nguyên cho giáo xứ. Vị đại diện giáo xứ đã dâng lên quý cha đồng tế lãng hoa bày tỏ lòng biết ơn, yêu mến và mong được gặp lại quý cha, quý khách trong tuần chầu mới.
 
Ngọc Năng
***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập178
  • Máy chủ tìm kiếm82
  • Khách viếng thăm96
  • Hôm nay15,909
  • Tháng hiện tại534,412
  • Tổng lượt truy cập69,594,286
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây