Thánh Danh: Lễ kính Mình  Máu Thánh Chúa

Thứ hai - 15/06/2020 22:27  1807
Tưởng chừng như năm nay với những biến cố về dịch bệnh, các em thiếu nhi khó có thể có được ngày lễ quan thầy của mình được sốt sắng, nhưng nhờ ơn Chúa thương dịch bệnh đã qua đi và các em lại được cha xứ tổ chức thánh lễ  kính Mình Máu Thánh Chúa thật long trọng.



Tại giáo xứ Thánh Danh, từ chiều Chúa Nhật, Cha xứ đã đặt Thánh Thể để cộng đoàn và các em suy niệm, chiêm ngắm Chúa Giê-su qua bí tích Tình Yêu, tiếp đến là cuộc cung nghinh Thánh Thể rất long trọng xung quanh thánh đường, và đỉnh cao chính là thánh lễ do Cha xứ Phaolô chủ tế. Đặc biệt, dịp này giáo xứ còn có 49 em lần đầu tiên được Xưng tội Rước lễ lần đầu, đây là thành quả và sự cố gắng của các em trong suốt 3 năm học giáo lý, để từ đây các em trở thành những con người mới nhờ kết hợp với Chúa Kitô qua bí  tích Thánh Thể. Trong thánh lễ, cha xứ đã chúc mừng ngày lễ quan thầy cũng như căn dặn các em thiếu nhi biết vâng lời những người có trách nhiệm dạy dỗ mình để sống xứng đáng là người em Chúa Giêsu.



Thánh lễ được tiếp nối qua  phần phụng vụ Thánh Thể, để mọi người kết hiệp mật thiết hơn với Chúa Giê-su Thánh Thể. Trước khi kết thúc em đại diện cho đoàn thiếu nhi đã có lời cảm ơn Cha xứ, quý ban mục vụ giáo xứ các ban nghành đã chung tay để các em có ngày lễ thực sự ý nghĩa.


 

Tác giả: Vincent Hoạt

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập257
  • Máy chủ tìm kiếm22
  • Khách viếng thăm235
  • Hôm nay49,069
  • Tháng hiện tại635,951
  • Tổng lượt truy cập70,663,708
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây