Quần Vinh khai giảng năm học Giáo lý thiếu nhi

Thứ ba - 12/09/2017 06:43  1920
Thời gian dần lướt qua trên những cánh hoa phượng hồng, mang đi cái nóng oi ả của mùa hè để rồi nhường chỗ cho tiết trời êm dịu của mùa thu. Khép lại một kì nghỉ hè vui tươi với biết bao tiếng cười, các bạn thiếu nhi giáo xứ Quần Vinh chuẩn bị bắt đầu một năm học Giáo lý mới với rất nhiều ước mơ và hy vọng.

Với ước mong ngày càng thăng tiến đời sống đức tin cho các em thiếu nhi, Cha xứ Giuse Hoàng Quốc Vương đã long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học Giáo lý 2017-2018 cho các em thiếu nhi toàn giáo xứ vào chiều Chúa Nhật 23 Thường Niên, ngày 10/09/2017 với chủ đề năm học: “Tin yêu vào Đức Ki-tô”.
 
MG 4409

Về dự lễ khai giảng năm học mới, ngoài sự hiện diện của Cha chánh xứ, thầy xứ và hơn 400 em Thiếu nhi Thánh thể, còn có sự hiện diện của quý ông trong Ban hành giáo, quý Ban nghiên huấn, quý phụ huynh cùng toàn thể cộng đoàn hiện diện. Sau niềm vui trong kì hè vừa qua vì được lãnh nhận các Bí tích, nay các em bước sang một Cấp học Giáo lý mới với những yêu cầu và thách thức khó khăn hơn. Tuy nhiên, ai ai trong các em cũng cảm thấy hạnh phúc và hãnh diện vì thấy mình đang từng bước trưởng thành hơn trong đời sống đức tin. Trong năm học mới này, đoàn Thiếu nhi Thánh Thể giáo xứ còn chào đón gần 50 em thiếu nhi lớp Khai tâm. Đây là những mầm non của Giáo xứ đang chập chững bước vào tiến trình đào tạo Ki tô giáo.
 
MG 4433

Trong lễ Khai giảng, sau báo cáo tổng kết năm học cũ và định hướng cho năm học Giáo lý mới của bà trưởng Ban nghiên huấn, các em thiếu nhi được đón nhận những lời động viên, khích lệ từ Cha xứ và quý Ban hành giáo. Ngoài ra, một vị đại diện phụ huynh đã nói lên quyết tâm của các bậc phụ huynh trong năm học mới, sẽ tích cực cộng tác cùng cha xứ và  Ban nghiên huấn trong việc dạy dỗ và nuôi dưỡng đời sống đức tin cho các con em của mình. Cuối cùng, một em thiếu nhi đại diện cho hơn 400 em thiếu nhi toàn giáo xứ đã nói lên quyết tâm và lời hứa của mình cho năm học mới.
 
MG 4456

Sau khi tham dự Thánh lễ khai giảng rất sốt sắng, các em thiếu nhi của mỗi lớp đã cùng nhau biểu diễn những tiết mục văn nghệ rất sôi động để chào mừng năm học Giáo lý mới.
 
MG 4682

Tiếng trống khai giảng vang lên đã chính thức mở ra năm học Giáo lý mới với bao niềm hy vọng. Nguyện xin Chúa, qua lời chuyển cầu của Đức Maria La Vang, thánh Vinh sơn Liêm, ban cho năm học Giáo lý mới của các em Thiếu nhi Thánh thể giáo xứ Quần Vinh đạt được những kết quả tốt đẹp như lòng Chúa mong ước.
 
MG 4487

Tác giả: TT Giáo xứ Quần Vinh

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập257
  • Máy chủ tìm kiếm33
  • Khách viếng thăm224
  • Hôm nay73,711
  • Tháng hiện tại663,569
  • Tổng lượt truy cập70,691,326
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây