Quần Cống kết thúc Tháng Hoa kính Mẹ

Thứ năm - 01/06/2017 04:48  3072
Suốt Tháng Hoa, các giáo họ trong giáo xứ Quần Cống đã lần lượt long trọng cung nghinh Đức Mẹ, đồng tiến hoa kính Đức Mẹ và sốt sắng dâng Thánh lễ để tôn vinh Chúa.

Ngày 31 tháng 5 năm 2017, ngày kết thúc Tháng Hoa, ngày khai mạc tháng kính Thánh Tâm Chúa Giêsu, bổn mạng giáo xứ, theo sự hướng dẫn của Cha xứ, giáo xứ đã tổ chức rước và đồng tiến hoa tôn vinh Đức Mẹ.

 
IMG 0280

Lúc 17 giờ 30, 18 kiệu hoa các giáo họ giáo xóm với gần 200 con hoa từ các giáo họ mang trên tay nhiều sắc hoa xinh tươi dâng lên nhan Mẹ. Đoàn lễ nghi đi sau kiệu Thánh Tâm Chúa tiến lên lễ đài hiệp dâng lời ca dâng hoa lên Đức Mẹ.
 
IMG 4316

Cha xứ Giuse Vũ Thế Nghinh chủ tế, quý Cha Toà Giám mục đồng tế, khá đông giáo dân sốt sắng dâng thánh lễ để tạ ơn Chúa và cầu nguyện cho giáo xứ sốt sắng hơn nữa trong tháng Thánh Tâm Chúa.

Trong bài giảng, Cha giáo Giuse Vũ Ngọc Tứ chia sẻ: Giáo xứ Quần Cống đã có bề dày lịch sử mến yêu Thiên Chúa và Đức Mẹ. Trong cuộc rước hôm nay, các đội hoa nhóm bảy nhóm ba đủ màu sắc hòa quyện hiệp nhất lời ca dâng lên Đức Mẹ, một trong những việc tốt đẹp tiền nhân để lại ghi đậm dấu ấn cho quê hương. Chúng ta không ôm chặt quá khứ mà phải học tập những tấm gương của các Ngài qua việc can đảm từ bỏ thói hư tật xấu, làm nhiều việc lành phúc đức xây dựng giáo họ giáo xứ, giáo phận. Chắc chắn lòng thương xót của Thánh Tâm Chúa Giêsu sẽ đến với chúng ta.

 
IMG 4326

Thánh lễ kết thúc bằng những tràng pháo tay dòn dã khi Cha xứ biểu dương các hội đoàn, các hội hoa, kiệu hoa về dâng kính Đức Mẹ và Thánh Tâm Chúa.

Tác giả: Anrê Phạm Phú

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập280
  • Máy chủ tìm kiếm39
  • Khách viếng thăm241
  • Hôm nay39,827
  • Tháng hiện tại901,362
  • Tổng lượt truy cập69,961,236
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây