Phú Nhai chuẩn bị đại lễ Mẹ Vô Nhiễm 

Thứ năm - 07/12/2017 05:05  1552
Đến hẹn lại lên, cứ mỗi dịp tháng 12 về, lòng anh chị em con dân Bùi Chu dù ở nơi đâu cũng đều hướng về Tiểu Vương Cung Thánh đường, nơi sẽ diễn ra đại lễ kính Đức Mẹ Vô Nhiễm Nguyên Tội, quan thầy đệ nhất của giáo phận.

Cách riêng đối với anh chị em giáo dân giáo xứ Phú Nhai, đây là dịp tuyệt bởi để thể hiện lòng yêu mến Đức Mẹ. "Trong suốt thời gian vừa qua, hưởng ứng lời mời gọi của Cha tân Chánh xứ Giuse Phạm Quang Vinh, với ý thức trách nhiệm trước Giáo phận và cũng là thể hiện tấm lòng yêu mến Mẹ, quý chức và cộng đoàn dân Chúa đã tích cực chuẩn bị cho ngày đại lễ", một anh chị em giáo dân nơi đây chia sẻ.

Các công việc chuẩn bị dường như đã hoàn tất, phần trang trí khán đài chính đã cơ bản hoàn thành, hệ thống âm thanh, ánh sáng cũng đang được lắp đặt phục vụ cho ngày đại lễ.

Công tác vệ sinh môi trường được đặc biệt quan tâm, hệ thống cây xanh được cắt tỉa, khuôn viên thánh đường và các trục đường chính cũng đã được vệ sinh sạch sẽ. Các ban ngành, các đoàn hội nhất là hội kèn, ca đoàn đã tích cực ôn luyện nhằm phục vụ ngày đại lễ tốt nhất.

Các công việc còn lại đã hoàn tất trong ngày 06/12/2017, tất cả đã sẵn sàng cho đại lễ. Hy vọng thời tiết năm nay sẽ thuận tiện để có rất đông anh chị giáo dân về tham dự thánh lễ.

Xin giới thiệu một số hình ảnh trong công tác chuẩn bị ngày đại lễ:

 
DSCN6187 c
DSCN6180 c
DSCN6193 c

Tác giả: Truyền thông giáo phận

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập110
  • Máy chủ tìm kiếm34
  • Khách viếng thăm76
  • Hôm nay14,106
  • Tháng hiện tại532,609
  • Tổng lượt truy cập69,592,483
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây