Nhóm BVSS Quần Cống mừng bổn mạng

Thứ năm - 19/04/2018 06:14  1254
Vào lúc 10g sáng, ngày 17 tháng 04 năm 2018, tại thánh đường Giáo xứ Quần Cống, nhóm Bảo Vệ Sự Sống (BVSS) Quần Cống đã tổ chức thật trang trọng và sốt sắng Thánh lễ Bổn Mạng kính Lòng Chúa Thương Xót.
 
DSC 0163

Cha Giuse Trần Hưng Đạo- Giám đốc Caritas chủ tế, Cha Giuse Phạm Ngọc Oanh- Giám đốc Cô Nhi Viện Thánh An, Cha chánh xứ Quần Cống cùng quý Cha đồng tế, quý tu sĩ nam nữ, ban hành giáo Giáo xứ Quần Cống, quý thành viên đại diện các nhóm BVSS trong Giáo phận, quý vị ân nhân, thân nhân và cộng đoàn Giáo xứ Quần Cống tham dự.
 
DSC 0176

Mở đầu Thánh lễ, Cha chủ tế Giuse Trần Hưng Đạo đại diện quý Cha đồng tế và cộng đoàn chúc mừng Bổn Mạng nhóm BVSS giáo xứ Quần Cống. Cha cảm kích và ghi nhận những hoạt động tích cực của Hội trong suốt thời gian qua trong công việc BVSS. Đồng thời, Cha nêu lên ý nghĩa của Thánh lễ kính Lòng Thương Xót của Chúa để cộng đoàn cảm nghiệm được tình yêu thương của Chúa, cầu nguyện cho các ân nhân, các hội viên BVSS Quần Cống và công việc BVSS ngày một phát triển để Lòng Thương Xót của Chúa được lan tỏa đến mọi người.
 
DSC 0175

Trong bài chia sẻ lời Chúa, Cha Giám đốc Cô Nhi Viện Thánh An đã chia sẻ cho cộng đoàn về Lòng Thương Xót của Thiên Chúa qua công trình tạo dựng. Qua đó, chúng ta có trách nhiệm cộng tác trong việc BVSS và xây dựng thế giới ngày một tốt đẹp hơn.
 
Trước khi kết thúc Thánh lễ, một vị đại diện cho Nhóm bày tỏ tâm tình tri ân quý Cha, quý tu sĩ, quý chức và cộng đoàn.

Tác giả: Phó Thác

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập374
  • Máy chủ tìm kiếm97
  • Khách viếng thăm277
  • Hôm nay33,758
  • Tháng hiện tại881,935
  • Tổng lượt truy cập69,941,809
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây