Maria, mẫu gương phục vụ…

Thứ năm - 23/05/2019 00:31  1371

Tháng 05 về lòng mỗi tín hữu lại có nhiều tâm tình dành cho Mẹ Maria, người mẹ thánh thiêng tuyệt vời của các tín hữu bởi tháng 05 là tháng Giáo hội dành đặc biệt để dâng hoa kính Mẹ. Các tín hữu không những dâng những đoá hoa tự nhiên mà còn dâng cho Đức Mẹ cả những đoá hoa lòng để bày tỏ tâm tình con thảo với Đức Mẹ.

1

Không phải ngẫu nhiên mà anh chị em giáo lý viên giáo xứ Thánh Danh nhận Mẹ Fatima làm quan thầy bởi vì Mẹ luôn khiêm nhường, vâng phục và hết lòng phục vụ Chúa và tha nhân. Chính vì thế ngày 12/5 vừa qua anh chị em giáo lý viên giáo xứ Thánh Danh đã tổ chức mừng lễ Mẹ Fatima cách rất long trọng và sốt sắng.

Thánh lễ được diễn ra trong bầu khí thánh thiêng với sự quy tụ của đông đảo cộng đoàn và các em thiếu nhi để qua đó các anh chị được đón nhận nhiều lời cầu nguyện, sự khích lệ hầu có thể vững bước trên đường phục vụ Giáo hội tại quê hương qua việc truyền đạt giáo lý và kinh nghiệm sống đức tin cho các em, noi gương Đức Mẹ quảng đại hi sinh như xưa Mẹ đã cộng tác với Chúa trong chương trình cứu độ nhân loại...

2 1

 

Tác giả: Vincent Hoạt

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập199
  • Máy chủ tìm kiếm46
  • Khách viếng thăm153
  • Hôm nay31,214
  • Tháng hiện tại858,991
  • Tổng lượt truy cập69,918,865
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây