Kiên Lao chuẩn bị Đại hội Ơn gọi cấp giáo phận

Thứ sáu - 20/04/2018 09:27  4417
Có ai đó đã từng nói: “Thất bại trong việc chuẩn bị chính là chuẩn bị cho sự thất bại.”. Quả đúng như vậy, trong bất kỳ công việc nào, nếu muốn thành công và đạt được kết quả như mong muốn, chúng ta đều phải chuẩn bị nó một cách thật chu đáo, cẩn thận.
 
00 00 On Goi 5
 
 
Năm nay, Đền thánh Kiên Lao vinh dự được Đức Cha Tôma trao trách nhiệm tổ chức ngày Đại hội Ơn gọi Giáo phận lần thứ VII. Đây là dịp đặc biệt giúp những người sống đời thánh hiến hâm nóng lại tình yêu với Chúa; là lời mời gọi cho những ai đang đi tìm lý tưởng sống cho mình, lắng nghe tiếng và mau mắn đáp lại tiếng Chúa mời gọi, dấn thân vì Tin Mừng.
 
Ý thức tầm quan trọng đó, trước dịp Đại hội, cha chánh xứ Đền thánh cũng là cha quản hạt Bùi Chu Giuse Trần Quốc Tuyến đã cùng với cha phó Giuse Nguyễn Văn Đình và các ban ngành đoàn thể trong Giáo xứ xúc tiến công việc cần thiết chuẩn bị để Đại hội Ơn gọi sắp tới diễn ra một cách tốt đẹp, đem lại nhiều ơn ích thiêng liêng cho các tâm hồn.

 
00 00 On Goi 2
 
Từ việc trang trí lễ đài, lắp đặt hệ thống âm thanh, ánh sáng, điện nước, y tế, vệ sinh, an ninh, đến kèn, trống, các tiết mục văn nghệ, các bài hát trong Thánh lễ, đều đang được tập dượt cách tươm tất. Mặc dù nhà thờ Đền thánh Kiên Lao tương đối rộng rãi, nhưng có thể vì lượng tham dự Đại hội quá đông, do đó Ban Truyền thông giáo phận đã chuẩn bị một số màn hình lớn để mọi người tham dự Đại hội có thể tham dự Thánh lễ một cách tốt nhất.

 
00 00 On Goi 3
 
00 00 On Goi 4
 
Được biết, Đại hội Ơn gọi năm nay, Kiên Lao sẽ chào đón sự hiện diện của quý Cha giáo Đại Chủng viện Đức Mẹ Vô Nhiễm Bùi Chu, quý cha Đặc trách Ơn gọi giáo phận, đông đảo quý Cha, quý Soeur đặc trách Ơn gọi 13 Giáo hạt, quý Bề trên các Dòng tu và Tu hội trong Giáo phận, quý tu sĩ nam nữ, quý chủng sinh, Anh em tu sinh, Đệ tử và hàng ngàn bạn trẻ tại các Giáo xứ trên khắp Giáo phận.

Tác giả: Toản Linh

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập222
  • Máy chủ tìm kiếm33
  • Khách viếng thăm189
  • Hôm nay33,758
  • Tháng hiện tại881,061
  • Tổng lượt truy cập69,940,935
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây