Kiên Lao: 163 em Rước Lễ Bao Đồng

Thứ ba - 09/07/2019 04:37  1558
Tối Chúa Nhật ngày 7 tháng 7 năm 2019 vừa qua, 163 em thiếu nhi Kiên Lao tham dự nghi thức Tuyên hứa và Rước Lễ Bao Đồng một cách trọng thể và sốt sắng.

Hiện diện trong Thánh lễ có Cha xứ Giuse Trần Quốc Tuyến chủ sự Thánh lễ và nghi thức. Cùng tham dự có quý Thầy, quý Dì, anh chị em GLV khối Bao Đồng, các em được Rước lễ Bao Đồng, quý phụ huynh cùng đông đảo cộng đoàn dân Chúa trong giáo xứ.

 

Giảng trong Thánh lễ, cha xứ Giuse nhắc nhở các em sau khi kết thúc mái trường Đức tin biết sống là người con ngoan hiền trong gia đình, là người có ích cho Giáo Hội và xã hội. Cha cũng động viên các bậc phụ huynh quan tâm và dạy dỗ con em mình nhiều hơn nữa trong cuộc sống.
 

Kết thúc Thánh lễ, anh trưởng đại diện Ban giáo lý lên bàn giao lại 163 em sang cho đoàn Giới trẻ xứ nhà. Từ đây các em không còn được gọi là thiếu nhi nữa mà đã là những bạn trẻ của tương lai của Giáo Hội.
 

Sau đó một em đại diện có lời cám ơn và tặng hoa quý Cha, cám ơn quý Thầy, quý Dì, quý ông bà quản và đặc biệt các anh chị GLV đã đồng hành cùng các em trong những năm học giáo lý. Và các em cũng không quên cám ơn các bậc cha mẹ đã sinh thành nuôi dưỡng mình để được lớn khôn như ngày hôm nay.
 

Mong rằng sau 9 năm học giáo lý, các em đã chuẩn bị được những hành trang cần thiết nơi thầy Giêsu để vững bước vào đời. 

Tác giả: Paul. Thông

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập302
  • Máy chủ tìm kiếm45
  • Khách viếng thăm257
  • Hôm nay79,347
  • Tháng hiện tại1,021,564
  • Tổng lượt truy cập71,049,321
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây