Hưng Nghĩa trao khăn dự trưởng & tiếp nhận GLV

Thứ năm - 22/08/2019 00:49  1432
Vào lúc 18h00’, chiều Chúa Nhật (ngày 18/8/2019), tại Giáo xứ Đền thánh Thánh Tâm Hưng Nghĩa, Cha xứ Giuse Nguyễn Trọng Tính đã chủ tế Thánh lễ tạ ơn Thiên Chúa, trao khăn cho 72 bạn Dự trưởng và tiếp nhận các bạn vào đoàn Giáo lý viên của giáo xứ. Hôm nay là một ngày đáng ghi nhớ của các bạn trẻ và của toàn thể giáo xứ.

Thánh lễ được diễn ra rất long trọng và sốt sắng, dưới sự chủ tế của Cha xứ Giuse, sự hiện diện ân tình của Cha Giuse Mai Văn Điệp OP, quý thầy và đông đủ cộng đoàn dân Chúa.

Trong bài giảng, Cha Giuse OP chia sẻ: Các anh chị Dự trưởng hôm nay sẽ lãnh nhận sứ vụ mới, là những người tiếp bước, noi gương Chúa Giêsu trở thành người phục vụ: “Con Người đến không phải để được người ta phục vụ, nhưng là để phục vụ, và hiến mạng sống làm giá chuộc muôn người.” (Mc 10, 35-45) và thắp lửa nhiệt thành dấn thân để lan tỏa yêu thương đến với các em thiếu nhi cũng như mọi người xung quanh.

 

Sau bài giảng, Cha xứ Giuse chủ sự nghi thức làm phép khăn và trao khăn cho các bạn Dự trưởng.
 

Đeo trên mình chiếc khăn Dự trưởng với ngọn lửa nhiệt huyết, đầy sức sống của tuổi trẻ, từ đây, các bạn trở nên những cánh tay nối dài của Cha xứ, dấn thân phụng sự Chúa trong Giáo Hội ngang qua việc dạy giáo lý cho các em thiếu nhi.
 

Sau Thánh lễ, các bạn cùng quý Cha chụp chung bức hình lưu niệm.
 

Nguyện xin Chúa Giêsu Thánh Thể ban cho các bạn luôn trung tín, nhiệt thành, hăng hái phục vụ Chúa và các em thiếu nhi. Xin Người chúc lành và luôn gìn giữ các bạn trong sứ vụ mới mà Chúa trao phó.
 

Tác giả: BTT Hưng Nghĩa

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập153
  • Máy chủ tìm kiếm25
  • Khách viếng thăm128
  • Hôm nay53,753
  • Tháng hiện tại948,357
  • Tổng lượt truy cập70,976,114
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây