Hội cồng chiêng khu II Trung Thành tạ ơn  

Chủ nhật - 21/01/2018 05:10  2392
Hội cồng chiêng khu II giáo xứ Trung Thành được thành lập từ ngày 01 tháng 05 năm 2017 nhờ sự đồng ý và nâng đỡ của cha cựu chính xứ Augustinô Trần Văn Đông. Qua hơn nửa năm phấn đấu, với khuôn khổ một giáo khu nằm trong 6 giáo khu của giáo xứ Trung Thành, hội đã thu nạp cả nam- phụ- lão- ấu “lớn bùi bé mềm” được hơn 40 hội viên. Người nhiều tuổi nhất đã ngoài lục tuần, ít tuổi nhất mới học lớp 3. Đến nay, hội đã có đầy đủ nhạc cụ và trang thiết bị để đi vào phục vụ nền nếp. Hội tôn nhận Thánh nữ Anê Lê Thị Thành làm quan thầy.
 
1

Trong tâm tình tạ ơn Thiên Chúa, tôn vinh Thánh quan thầy và tri ân quý vị đã góp của góp công nâng đỡ, hội đã tổ chức Thánh lễ Tạ ơn vào hồi 09h00, thứ Bảy 20/01/2018. Cha chánh xứ Đaminh Nguyễn Đức Huynh chủ tế, cha xứ Du Hiếu Vinhsơn Nguyễn Văn Bảo đồng tế và chia sẻ lời Chúa. Hiệp thông trong Thánh lễ có Hội đồng Mục vụ giáo xứ Trung Thành, quý vị đại diện 5 giáo khu, quý vị ân nhân xa gần và ban điều hành hội kèn đồng giáo xứ Du Hiếu, một hội kết nghĩa chung thầy với hội cồng chiêng giáo khu II.
 
2

Kết thúc Thánh lễ, trước sự chứng giám của cha xứ, bà quản đại diện cho hội đã dâng lên một chiếc kồng, tượng trưng cho tất cả những nhạc cụ và trang bị hiện có của hội làm của chung, dưới sự quản lý của giáo khu. Tiếp đó, cha xứ trao bằng ân nhân cho hơn 40 vị đã góp của góp công xây dựng hội.  Một vị đại diện cho giáo khu và một vị đại diện cho hội dâng lên cha xứ và cha đồng tế đóa hoa tươi thắm gói trọn tâm tình tri ân cảm tạ. Hội Kồng chiêng đệm nhạc cho ca đoàn hát bài Kết lễ: “Xin cảm tạ hồng ân bao la. Tình thương mến từ muôn ngàn đời…”
 
3

Tác giả: Đaminh Đinh Năng

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập312
  • Máy chủ tìm kiếm43
  • Khách viếng thăm269
  • Hôm nay62,934
  • Tháng hiện tại924,469
  • Tổng lượt truy cập69,984,343
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây