Hội Con ĐM hạt Tương Nam mừng bổn mạng

Thứ bảy - 24/08/2019 10:16  1124
“Kính mừng nữ vương, nữ vương hoà bình
Đây bao tâm hồn thao thức
Dân con đất việt nao nức cất tiếng ca mừng…”

Đó chính là lời của bài ca nhập lễ mà ca đoàn Hội con Đức Mẹ giáo xứ An Lãng cất lên trong ngày Hội Con Đức Mẹ giáo hạt Tương Nam mừng Lễ Đức Maria Trinh Vương quan thầy vào sáng thứ Năm, ngày 22 tháng 8 năm 2019 tại giáo xứ An Lãng.
 
img 9632

Trước thánh lễ, hội đã tổ chức văn nghệ mừng kính Đức Maria Trinh Vương tại sân Trung tâm Mục vụ giáo xứ An Lãng. Sau lời tuyên bố khai mạc của Cha đặc trách, chương trình văn nghệ được bắt đầu. Những bài ca du dương kính Mẹ, những điệu vũ uyển chuyển đẹp nhất đều muốn dâng lên để bày tỏ tấm lòng yêu kính Mẹ.
 
img 9620

Sau phần văn nghệ, cha Giuse Vũ Ngọc Tứ chia sẻ về mẫu gương của Đức Mẹ trong đời Thánh gia thất. Cha đã đặt ra nhiều câu hỏi dí dỏm để giúp các hội viên hiểu về Đức Mẹ, về trách nhiệm trong gia đình và trong hội. Sau đó, cha mời gọi chị em noi gương Đức Mẹ nên thánh trong chính gia đình cũng như trong hội của mình.
 
img 9633

Sau giờ chia sẻ là cuộc rước đoàn lễ nghi vào trong nhà thờ dâng thánh lễ tạ ơn và cầu nguyện đặc biệt cho hội. Cuộc rước hoàn toàn do chị em đảm nhiệm: từ Hội trống, hội kèn… đều là nữ. Cha chính Giuse Nguyễn Đức Giang chủ tế, quý cha đồng tế, và các hội viên sốt sắng tham dự thánh lễ.
 
img 9716

Trong phần đầu lễ và bài giảng, cha chủ tế giúp cộng đoàn hiểu biết thêm về ngày lễ Đức Mẹ Trinh Vương và tầm quan trọng của Đức Mẹ trong Giáo Hội. Cha kêu mời cộng đoàn chạy đến với Đức Mẹ để được Đức Mẹ chở che và nâng đỡ bởi vì Đức Mẹ được đẹp lòng Thiên Chúa nên lời chuyển cầu của Đức Mẹ thật linh nghiệm.
 
img 9693
img 9697

Trước khi kết thúc thánh lễ, bà trưởng hội thay lời cho tất cả các hội viên cảm ơn quý cha, quý tu sĩ nam nữ và mọi thành phần dân Chúa.
 
img 9728
Vinhsơn Vũ Việt - Ảnh: Giacôbê Vũ Ngọc Tiên
***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập350
  • Máy chủ tìm kiếm63
  • Khách viếng thăm287
  • Hôm nay37,043
  • Tháng hiện tại979,260
  • Tổng lượt truy cập71,007,017
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây