Hạt Ninh Cường đón Thánh giá Đại hội Giới trẻ

Thứ hai - 22/07/2019 09:59  1504
Giáo hạt Ninh Cường đón thánh giá đại hội giới trẻ giáo tỉnh Hà Nội từ giáo xứ An Bài vào thứ Ba, ngày 15 tháng 07 năm 2019.
 
4

Vì là biến cố 10 năm mới có một lần nên giáo hạt tổ chức cho tất cả các bạn trẻ của mọi giáo xứ trong giáo hạt đi đón Thánh giá. Điều này đã để lại ấn tượng rất sâu sắc không những cho các bạn trẻ của giáo hạt mà còn cho mọi thành phần dân Chúa trong giáo hạt.
 
5 2

Vì số bạn trẻ từ các giáo xứ về giáo xứ An Bài đón Thánh giá quá đông nên đã gây bất ngờ rất lớn cho giáo xứ An Bài, cách riêng cho cha quản hạt Tứ Trùng chính xứ An Bài.

Nghi thức trao và nhận giữa cha quản hạt Tứ Trùng và quản hạt Ninh Cường thật long trọng và vắn gọn. Sau phần hát kinh Chúa Thánh Thần, một cha thuộc giáo hạt Ninh Cường công bố Tin mừng nói về vai trò của cây Thánh giá. Kế đó, cha quản hạt Tứ Trùng ngỏ lời với cộng đoàn, cha quản hạt Ninh Cường cũng ngỏ lời với cộng đoàn. Dứt lời, các bạn trẻ giáo xứ An Bài hạ Thánh Giá, trao cho cha quản hạt Tứ Trùng. Cha quản hạt trao Thánh giá lại cho cha quản hạt Ninh Cường.

 
4 1

Thánh giá được rước ra xe và giáo hạt Ninh Cường đã cung nghinh Thánh giá về giáo hạt của mìmh. Giáo dân An Bài nói riêng và giáo hạt Tứ Trùng nói chung đang còn lưu luyến với Thánh giá, còn giáo dân hạt Ninh Cường lại hân hoan đón Thánh giá trong niềm an vui tuyệt vời.
 
3 3

Ước mong Thánh giá đến đâu, anh chị em tín hữu đều lãnh nhận dồi dào ơn lành, nhất là ai ai cũng cảm nếm được vị ngọt ngào của tình yêu Thiên Chúa danh cho nhân loại, tình yêu của Chúa Giêsu dành cho từng người: “Cũng như ông Môsê treo con rắn đồng trong sa mạc, Con Người cũng sẽ được giương cao như vậy, để ai tin vào Người thì được sống muôn đời.”
 
9

Tác giả: Giuse Văn Nhân - Ảnh: Thiêm Nhung

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập267
  • Máy chủ tìm kiếm31
  • Khách viếng thăm236
  • Hôm nay60,223
  • Tháng hiện tại921,758
  • Tổng lượt truy cập69,981,632
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây