Hạt Lạc Đạo vui tươi trong ngày thi giáo lý

Thứ tư - 11/07/2018 07:03  1585

Sau những ngày ôn luyện vất vả giữa cái nóng oi ả của mùa hè, hôm nay, ngày 10/07/2018,  các em thiếu nhi giáo hạt Lạc Đạo bước vào kỳ thi Học sinh giỏi cấp giáo Hạt được tổ chức tại Giáo Xứ Lạc Hồng. Hôm nay thời tiết đã dịu xuống, mưa bắt đầu rơi, như xoa dịu đi cái nóng bức và sự căng thẳng mệt mỏi của các thi sinh về dự thi. Điều này giúp tinh thần các thí sinh thoải mái và vui tươi hơn.

dsc 8326

Trước khi bước vào buổi thi, Cha trưởng Ban Giáo lý Giáo hạt, trong tư cách là Cha xứ của giáo xứ chủ nhà, đã có những lời rất tâm tình và đầy yêu thương dành cho các thí sinh về dự thi. Ngài nhắc lại lời của Đức cố Giám mục Giuse Vũ Duy Nhất: “Người người học giáo lý, nhà nhà học giáo lý”. Qua đó, ngài muốn tiếp lửa thêm cho các học viên bằng sự hăng say học hỏi Lời Chúa và tinh thần quảng đại dấn thân phục vụ.

dsc 8314

Chính sự ưu tư, quan tâm và lo lắng cho việc giáo dục đức tin cho thiếu nhi trong giáo hạt của quý Cha, quý thầy, quý dì và tinh thần hăng say học hỏi kinh văn giáo lý của các thí sinh trong giáo hạt đã làm lên một ngày thi thật đặc biệt và đầy ý nghĩa.

dsc 8361 1

Niềm vui tươi phấn khởi hiện lên trên nét mặt của các thí sinh sau cuộc thi, như hứa hẹn cho một tương lai tươi sáng của các thí sinh nói riêng và của tất cả các bạn Thiếu Nhi trong giáo Hạt nói chung. Nguyện xin Chúa tuôn đổ hồng phúc trên các bạn thiếu nhi để các bạn tiếp tục hăng say học hỏi Lời Chúa và sống xứng đáng với danh hiệu Thiếu Nhi Thánh Thể.

dsc 8397 1

 

Tác giả: Lạc Hồng

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập268
  • Máy chủ tìm kiếm16
  • Khách viếng thăm252
  • Hôm nay36,480
  • Tháng hiện tại898,015
  • Tổng lượt truy cập69,957,889
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây