Hải Nhuận, niềm vui hướng về Đại lễ

Thứ sáu - 23/03/2018 10:22  2463
Năm nay, vào ngày 29 tháng 3 năm 2018, Lễ Truyền Dầu của giáo phận sẽ được tổ chức tại giáo xứ Hải Nhuận, giáo hạt Quần Phương. Tuy là một giáo xứ nhỏ bé, Hải Nhuận lại được Đức Cha tin tưởng trao nhiệm vụ đăng cai tổ chức lễ Truyền Dầu.

Từ khi đón nhận trách nhiệm lớn lao, Cha xứ cùng mọi thành phần trong giáo xứ rất quảng đại, nhiệt thành, hăng say phục vụ để chuẩn bị cho ngày đại lễ.

 
3

Với ước mong ngày Đại lễ diễn ra sốt sắng, trang nghiêm và để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng mọi người, tất cả các hội đoàn trong giáo xứ đang tích cực tập luyện.

Với cộng đoàn giáo xứ, Lễ Truyền Dầu là dịp để giáo xứ chào đón Đức Cha, quý Cha, qúy Tu sĩ, Chủng sinh, quý khách cùng mọi tín hữu trong giáo phận về tham dự. Đây cũng là dịp để giới thiệu giáo xứ và lòng nhiệt thành nhà Chúa đến với mọi người.
 
1

Để phục vụ những người không trực tiếp đến tham dự Thánh lễ, Ban Tổ chức Đại lễ sẽ truyền hình trực tuyến Thánh lễ. Anh chị em giáo dân ở mọi nơi đều có thể thông công qua trang mạng của giáo phận Bùi Chu theo địa chỉ gpbuichu.org.

Kính mời quý vị cùng đến với giáo xứ Hải Nhuận, nơi chan chứa Tình Chúa, Tình người. Nơi hứa hẹn sẽ để lại trong lòng mỗi người những ấn tượng khó quên.

 

Tác giả: BTT Hải Nhuận

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập206
  • Máy chủ tìm kiếm32
  • Khách viếng thăm174
  • Hôm nay33,758
  • Tháng hiện tại868,148
  • Tổng lượt truy cập69,928,022
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây