Gx. Vinh Phú cung nghinh Thánh giá ĐHGT

Thứ tư - 15/05/2019 02:12  2383

Thứ Hai ngày 13/05/2019, được sự quan tâm hướng dẫn của cha xứ Augustinô Trần Văn Đông, bà con giáo dân toàn giáo xứ và các bạn giới trẻ đã vui mừng quy tụ về nhà thờ lập đoàn đi đón Thánh giá của Đại hội giới trẻ giáo tỉnh. Được đón Thánh giá của Đại hội giới trẻ giáo tỉnh là một vinh dự lớn cho giáo xứ nên mọi người đã hưởng ứng rất tích cực.

Lúc 15h30, các đoàn hội trong trang phục với nhiều sắc mầu trên những chiếc xe hơi, xe máy có treo những lá cờ bay phất phới tạo thành một đoàn rước dài trông xa như một ngày hội lớn.

Thánh giá  về đến giáo xứ, cha xứ và cộng đoàn đã rước Thánh giá đi xung quanh nhà thờ và suy tôn 14 nơi đàng Thánh giá rất trang nghiêm và thinh lặng.

Vũ điệu “Hãy về với thân nhân” ngay sau đó nói lên niềm vui rộn ràng của giới trẻ trước sự hiện diện của Thánh Giá Chúa. Cũng vậy, các đội hoa hiền mẫu trong giáo xứ cũng quy tụ về cùng đồng tiến hoa dâng kính Đức Mẹ thật tâm tình và sốt mến.

Trong Thánh lễ, Cha xứ Augustinô, Cha Giuse Vũ Duy Hưng đặc trách giới trẻ giáo hạt, Cha xứ Lạc Thiện Giuse Trần Văn Thắng cùng tạ ơn Chúa và cầu nguyện cho giáo xứ, nhất là cầu nguyện cho giới trẻ ngày được thêm lòng yêu mến Thánh giá Chúa hơn, xa lánh những con đường tội lỗi để trở về cùng Chúa, trở về đoàn tụ cùng gia đình theo với chủ đề của Đại hội giới trẻ năm nay.

Tác giả: Giuse Nguyễn Trung Kiên. Ảnh Điện Thu

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập336
  • Máy chủ tìm kiếm44
  • Khách viếng thăm292
  • Hôm nay44,049
  • Tháng hiện tại986,266
  • Tổng lượt truy cập71,014,023
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây