Gx. Tùng Nhì: Trại hè thiếu nhi “Nối kết tình Chúa”

Thứ ba - 16/07/2019 23:12  1295
Vào Chúa Nhật 15 TN năm C (ngày 14/7/2019), dưới sự hướng dẫn của cha xứ Đaminh Phạm Kim Tiền cùng quý Thầy, quý Dì, trại hè của Giáo xứ Tùng Nhì đã được diễn ra với chủ đề: “Nối kết tình Chúa”.
 

Ngay từ 7 giờ sáng, các bạn thiếu nhi đã tề tựu tại sân nhà thờ, khởi động và sẵn sàng cho một ngày vui chơi bổ ích. Trước khi bước vào những giờ vui chơi, các bạn thiếu nhi đã tham dự nghi thức chào cờ của TNTT. Cha xứ Đaminh cũng có câu chuyện dưới cờ với những lời chia sẻ và dặn dò các trại viên về ý nghĩa của chủ đề trại hè, tinh thần học hỏi trong vui chơi. Sau những lời dặn dò của cha xứ, các bạn thiếu nhi bước vào những hoạt động đầu tiên của ngày trại hè.
 

Trong ngày trại, các em thiếu nhi được tham gia các hoạt động trò chơi đồng đội, hội chợ vào buổi sáng và cuộc thi Rung Chuông Vàng, hành trình Sa mạc vào buổi chiều. Dưới sự hướng dẫn, đồng hành của quý thầy, quý dì, các em thiếu nhi đã có một ngày vui chơi, tham gia các hoạt động bổ ích và rất ý nghĩa.
 

Sau khi tham dự Thánh lễ vào lúc 19 giờ, chương trình văn nghệ và lửa trại được diễn ra. Các tiết mục “cây nhà lá vườn” làm cho không khí càng thêm phần sôi động, căng tràn sức sống. Đặc biệt hơn, buổi văn nghệ chào đón sự hiện diện của các bạn giới trẻ Đông Bình cùng những tiết mục đặc sắc. Đến khoảng 22 giờ, chương trình trại hè chính thức khép lại sau giờ cầu nguyện bên lửa thiêng.
 

Sau một năm học tập, rèn luyện, trại hè là món quà quý giá dành cho các bạn thiếu nhi mỗi dịp hè về. Bước vào trại hè, không những các em thiếu nhi ược tham gia những trò chơi bổ ích, lý thú mà còn thu lượm được những bài học giá trị về sự đoàn kết, sự kết nối với tha nhân.

Tác giả: Truyền thông Tùng Nhì

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập235
  • Máy chủ tìm kiếm78
  • Khách viếng thăm157
  • Hôm nay47,310
  • Tháng hiện tại579,018
  • Tổng lượt truy cập70,606,775
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây