Gx Thánh Danh: Khai giảng năm học giáo lý mới

Chủ nhật - 02/09/2018 22:20  1775
Sáng Chúa Nhật ngày 2/9 là ngày thật đặc biệt với các em thiếu nhi giáo xứ Thánh Danh, vì sau những ngày hè được nghỉ ngơi vui chơi, các em chính thức bước vào một năm học giáo lý mới với buổi lễ khai giảng và thánh lễ tạ ơn cầu bình an.

Phần đầu của lễ khai giảng, anh Trưởng ban nghiên huấn giáo xứ đã nêu báo cáo tổng kết những thành tích và những mặt còn hạn chế trong năm học cũ và đề ra những định hướng cho năm học mới, trước sự hiện diện của cha xứ Phaolô Đinh Quang Tiến và đại diện Hội đồng mục vụ giáo xứ cũng như đông đảo cộng đoàn tham dự.

Trong phần huấn dụ, cha xứ Phaolô đã thay mặt cộng đoàn giáo xứ chúc mừng và cảm ơn sự cộng tác của anh chị em giáo lý viên trong năm học cũ. Cha cũng động viên khích lệ các anh chị giáo lý viên cố gắng, tích cực nhiệt thành hơn trong năm học mới để chu toàn tốt nhất trách nhiệm mà Giáo hội và giáo xứ trao phó trong việc cộng tác vào việc giáo dục đức tin cho thiếu nhi.

 
thanhdanhk1

Sau phần huấn dụ, cha xứ đã long trọng tuyên bố khai giảng năm học mới với ước mong các em thiếu nhi trong giáo xứ đạt được những thành tích cao trong học hỏi và tìm hiểu Giáo lý và Kinh thánh.
 
thanhdanhk2

Thánh lễ cầu nguyện cho năm học mới diễn ra sau lễ khai giảng. Mong ước của toàn thể giáo xứ qua những lời cầu nguyện để xin Chúa đồng hành và hướng dẫn các em luôn ngoan ngoãn, lớn lên trong đức tin và lòng yêu mến Chúa Giêsu Thánh Thể.

Tác giả: Vincent Hoạt

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập249
  • Máy chủ tìm kiếm48
  • Khách viếng thăm201
  • Hôm nay40,752
  • Tháng hiện tại627,634
  • Tổng lượt truy cập70,655,391
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây