Gx. Báo Đáp đồng tiến hoa kính Đức Mẹ

Thứ tư - 23/05/2018 22:50  2865
Tháng 5 đến mùa hoa về, đoàn con cái từ khắp nơi hợp nhau cùng dâng lên Đức Maria những đóa hoa xinh tươi, thắm tình con thảo. Hòa chung trong tâm tình yêu mến, Giáo xứ Đền Thánh Thánh Thể Báo Đáp hân hoan cùng Giáo Hội hoàn vũ sống tinh thần tháng 5 - tháng dâng hoa kính Đức Mẹ với những hoạt động sốt sắng qua đó thể hiện tấm lòng con thảo của cộng đoàn để tôn vinh Đức Maria.
 
IMG 0789

Theo đó, vào mỗi chiều thứ Bảy trong tháng 5, Giáo xứ long trọng tổ chức rước kiệu kỳ yên và dâng hoa kính Đức Mẹ, với sự tham dự của các thành phần dân Chúa trong Giáo xứ, Cha chánh xứ quản hạt Gioankim Nguyễn Văn Tường, Cha phó Giuse; đặc biệt, đội dâng hoa đồng tiến gồm anh chị em Ca đoàn Thánh Tâm và giới Hiền mẫu Giáo xứ tham gia.
 
IMG 0800

Từ lâu nay với con dân Bùi Chu, lòng sùng kính Đức Maria đã ăn sâu vào tâm hồn mỗi người. Vì vậy tháng 5 đến, mùa hoa về là cơ hội để bà con Giáo dân thể hiện tấm lòng con thảo đối với Mẹ qua những hy sinh được thể hiện trong những cố gắng của mỗi Giáo xứ, của mỗi người và từng người khi cùng tham gia tổ chức rước kiệu kỳ yên, hy sinh thời gian công sức luyện tập để có những bản hoa sốt sắng dâng lên Mẹ.
 
IMG 0793

Tháng dâng hoa kính Mẹ đang dần trôi đi, ước mong mỗi người biết tận dụng thời gian ân sủng quý báu này để tỏ lòng hiếu thảo, thể hiện tình yêu mến Đức Maria qua đó lãnh nhận nhiều ơn lành Chúa ban, đặc biệt khi cùng dâng lên những lời thân thưa:“Mẹ ơi chúng con biết rằng từng lời ca điệu múa của chúng con còn đơn xơ lắm, nhưng gói trong đó là trót cả tấm lòng, vì thế chúng con tin Mẹ sẽ thương nhận và chúc lành cho chúng con, cho Giáo xứ, Giáo phận và toàn thể Hội Thánh”.
 
IMG 0794

Tác giả: Hoàng Đức

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập164
  • Thành viên online1
  • Máy chủ tìm kiếm51
  • Khách viếng thăm112
  • Hôm nay16,459
  • Tháng hiện tại534,962
  • Tổng lượt truy cập69,594,836
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây