Giáo xứ Ninh Hải đón Thánh giá ĐHGT

Thứ tư - 15/05/2019 23:58  1735

Thứ Ba ngày 14/05/2019, cộng đoàn giáo xứ Ninh Hải vui mừng đón Thánh giá Đại hội giới trẻ giáo tỉnh từ giáo xứ Vinh Phú. Các đoàn hội và giới trẻ trong giáo xứ đã cùng quy tụ thành đoàn rước với nhiều sắc màu cờ hoa được trang trí trên các phương tiện. Đoàn đón thánh giá của giáo xứ thật sự đã để lại cho mọi người tham dự và những người xem ấn tượng rất tốt đẹp bởi sự trật tự, trang nghiêm và tôn kính cách đặc biệt dành cho Thánh giá Chúa.

Thánh giá được đón về giáo xứ trong tiếng trống tiếng kèn rất rộn ràng vui tươi. Sau đó mọi người cùng trầm lắng trong giờ phút chiêm ngắm, suy tôn 14 đàngThánh giá Chúa.

Trong tháng hoa, các hội hoa đại diện cho cả giáo xứ cùng dâng lên Chúa và Mẹ Maria những đóa hoa tươi thắm gói trọn tấm lòng tôn thờ Chúa và yêu mến Mẹ Maria. Trang phục đẹp, những đóa hoa nhiều mầu sắc, cùng di chuyển theo cung điệu của bài hát, sấp mình dâng lên, tất cả tạo nên sự sống động, nhịp nhàng, một bầu khí thật đạo đức, thánh thiện.

Thánh lễ đồng tế sau đó quý cha cùng với cộng đoàn tạ ơn Chúa và cầu nguyện cho giáo xứ, đặc biệt là cầu nguyện cho giới trẻ giáo xứ biết yêu mến Thánh giá và chọn lựa bước theo Chúa trong cuộc sống có nhiều con đường cám dỗ và lôi cuốn. Cùng về hiệp dâng Thánh lễ có các bố mẹ giới trẻ của các giáo xứ trong giáo hạt, các bạn giới trẻ của giáo xứ Vinh Phú và toàn thể cộng đoàn trong toàn giáo xứ, đã làm cho giáo xứ được tăng thêm phần yêu mến Chúa nhiều hơn.

Tác giả: Giuse Nguyễn Trung Kiên

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập186
  • Máy chủ tìm kiếm15
  • Khách viếng thăm171
  • Hôm nay33,758
  • Tháng hiện tại869,869
  • Tổng lượt truy cập69,929,743
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây