Giáo xứ Giáp Phú đón cha tân chính xứ

Thứ sáu - 20/10/2017 09:31  4353
Vào sáng thứ Sáu ngày 20/10/2017, Cộng đoàn Giáo xứ Giáp Phú, giáo hạt Lạc Đạo đã hân hoan chào đón cha tân chính xứ Vinhsơn Phạm Văn Điệp.

Mặc dù khoảng 08 giờ 00, cha tân chính xứ Vinhsơn mới về đến giáo xứ, nhưng từ rất sớm các hội đoàn cùng toàn thể anh chị em giáo dân trong giáo xứ đã tề tựu tại nhà thờ để đón mừng Cha Vinhsơn. 

 
image

Vào khoảng 09 giờ 30, Thánh lễ Tạ ơn nhận nhiệm sở mới của cha Vinhsơn được cử hành với sự có mặt của các cha trong và ngoài giáo hạt về đồng tế để nguyện xin Chúa và Mẹ Maria tuôn đổ dồi dào hồng ân xuống cho cha để cha tiếp tục hành trình mới của đời linh mục.
 
Thánh lễ được cử hành hết sức trang trọng và sốt sắng. Ai ai cũng cảm nhận tình thương Chúa dành cho giáo xứ qua việc nhiều năm nay Chúa đã không để cho giáo xứ thiếu mục tử. Không những thế, Chúa còn ban cho giáo xứ những mục tử đạo đức nhiệt thành. Vì ý thức rằng sứ mạng linh mục thật không đơn giản nên giáo dân nào cũng sốt sắng tham dự thánh lễ để cầu nguyện cho cha xứ mới được bình an, dồi dào sức khoẻ, đầy tràn ơn khôn ngoan để dẫn dắt đoàn chiên Chúa.

 
image (1)

Trước khi kết thúc thánh lễ, một vị đại diện giáo xứ chúc mừng cha tân chính xứ, cám ơn quý cha và cộng đoàn. Những tâm tình yêu mến dành cho cha xứ mới Vinhsơn được diễn tả qua những bó hoa tươi thắm và những món quà giàu tình nghĩa và lòng nhân ái. Để đáp lại tấm lòng thịnh tình của mọi người, cha Vinhsơn đã dâng lời tạ ơn Chúa và cám ơn mọi người. Cha hy vọng mọi người trong giáo xứ sẽ cộng tác tích cực với cha để xây dựng giáo xứ thành cộng đoàn hiệp nhất yêu thương như Chúa chờ đợi. 

Tác giả: Jos. Nguyễn Cường

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập122
  • Máy chủ tìm kiếm38
  • Khách viếng thăm84
  • Hôm nay14,437
  • Tháng hiện tại532,940
  • Tổng lượt truy cập69,592,814
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây