Giáo xứ Đồng Tâm đón cha xứ mới

Thứ tư - 16/01/2019 05:32  4072

Sau khi cha Gioan Nguyễn Tri Phương được thuyên chuyển làm cha xứ tiên khởi giáo xứ Âm Sa, Bề trên Giáo phận đã bổ nhiệm cha Giuse Vũ Văn Phương về coi sóc giáo xứ Đồng Tâm. Thánh lễ nhận xứ mới diễn ra vào lúc 9g30 ngày 15 tháng 01 năm 2019.

Đúng 9g00, phái đoàn đại diện cho giáo xứ Đồng Tâm cùng thân nhân của cha mới Giuse đã về đến giáo xứ Đồng Tâm. Sau đó, cha xứ mới tiến vào nhà thờ chầu Chúa Giêsu Thánh Thể.

Thánh lễ tạ ơn được diễn ra rất trang nghiêm và sốt sắng do cha quản hạt Lạc Đạo, Đa Minh Phạm Văn Dược chủ tế, cùng với khoảng 50 cha đồng tế. Trước khi bước vào Thánh lễ, cha Chánh Văn phòng Toà Giám mục đọc Thư Bổ nhiệm của Đức Cha giáo phận. Sau đó, cha xứ mới Giuse đọc lời tuyên xưng đức tin. Cha quản hạt Thức Hoá, Giuse Mai Hồng Châu chia sẻ Lời Chúa với cộng đoàn.

Trước khi kết thúc thánh lễ, ông trùm chánh đại diện cho cộng đoàn giáo xứ có lời chúc mừng cha tân chánh xứ cùng cám ơn quý cha và quý khách. Sau đó, quý cha và các hội đoàn trong và ngoài giáo xứ Đồng Tâm tặng hoa chúc mừng cha xứ mới.

Cuối cùng, cha xứ mới cũng có những tâm tình tạ ơn Thiên Chúa và cảm ơn quý cha, quý khách cùng toàn thể cộng đoàn, đồng thời ngài cũng ngỏ lời cách riêng với cộng đoàn giáo xứ Đồng Tâm.

Thánh lễ kết thúc, mọi người ra về trong niềm vui tươi phấn khởi. Niềm vui của ngày hồng phúc này sẽ là nguồn khích lệ để cha xứ mới nhiệt thành trong sứ mạng mới và gặt hái được nhiều lúa vàng trong đời linh mục của mình.

Tác giả: BTT hạt Lạc Đạo

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập345
  • Máy chủ tìm kiếm22
  • Khách viếng thăm323
  • Hôm nay56,118
  • Tháng hiện tại716,711
  • Tổng lượt truy cập70,744,468
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây