Giáo họ Thánh Tâm, Tân Lý mừng bổn mạng

Thứ hai - 26/06/2017 03:59  1814
images (2)Giáo họ Thánh Tâm, giáo xứ Tân Lý, giáo hạt Ninh Cường đã long trọng cử hành thánh lễ quan thầy Thánh Tâm Chúa vào lúc 09 giờ Chúa Nhật, ngày 25 tháng 06 năm 2017.

Cha quản hạt Ninh Cường chủ tế thánh lễ, cha xứ và một số cha đồng tế, đông đảo quý dì dòng Trinh Vương và đông đảo giáo dân trong cộng đoàn sốt sắng tham dự thánh lễ để tạ ơn Chúa và cầu nguyện cách đặc biệt cho giáo họ, giáo xứ, đặc biệt cho các linh mục được ơn thánh hoá.

Trong thánh lễ, cha quản hạt đã giới thiệu với cộng đoàn hình ảnh người mục tử nhân lành Giêsu. Ngài đã đến trần gian để cho chiên được sống qua việc rao giảng, chữa lành, lập bí tích Thánh Thể, chịu chết trên thập giá, chấp nhận bị luỡi đòng đâm thâu để máu và nước chảy ra hầu khơi nguồn các bí tích của Hội thánh. Từ đó, cha mời gọi mọi người hãy chạy đến với trái tim Chúa để múc lấy nguồn yêu thương và sự sống.

Trước khi kết thúc thánh lễ, ông trùm đại diện cho giáo họ cám ơn quý cha và cộng đoàn. Một vị đại diện dâng lên quý cha lẵng hoa tươi để bày tỏ tấm lòng biết ơn chân thành.

Thánh lễ sốt sắng kết thúc lúc 10 giờ 15. Mỗi người dường như đều cảm nhận được phần nào vị ngọt ngào của tình yêu Chúa. Hy vọng chính những cảm nghiệm thiêng liêng ấy đủ sức mạnh biến đổi tâm hồn các tín hữu nơi họ đạo rất nhỏ bé này.

Tác giả: Thiện Thế

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập369
  • Máy chủ tìm kiếm41
  • Khách viếng thăm328
  • Hôm nay38,583
  • Tháng hiện tại980,800
  • Tổng lượt truy cập71,008,557
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây