Giáo họ Thánh Tâm Phú Nhai mừng quan thầy  

Chủ nhật - 25/06/2017 15:07  3759
Vào chiều Chúa Nhật, ngày 25/06/2017, giáo họ Thánh Tâm thuộc giáo xứ Phú Nhai đã mừng trọng thể lễ bổn mạng với sự tham dự đầy đủ của các hội đoàn cũng như mọi thành phần trong cộng đoàn giáo họ.
 
 
Khoảng17h30, hết mọi thành viên trong giáo họ tham gia rước kiệu Thánh Tâm Chúa và Đức Mẹ xung quanh thánh đường với sự đồng hành của cha xứ Đaminh Lê Quang Hòa, cha phó Vinhsơn Trần Đức Văn và một số nữ tu, trước khi cử hành thánh lễ mừng kính bổn mạng.

 
00 00 Thanh tam 1
 
00 00 Thanh tam 2

 
00 00 Thanh tam 3a
 
Mở đầu thánh lễ, cha chánh xứ Đaminh mời gọi tất cả mọi người trở về với Trái Tim yêu thương của Chúa để xin Ngài thứ tha lỗi lầm mắc phải đồng thời ban muôn ơn lành hồn xác xuống cho mọi cá nhân, gia đình và toàn thể cộng đoàn giáo họ. Ngài cũng nêu ý chỉ cầu nguyện trong thánh lễ này cho các bậc tiền nhân, và ân nhân của giáo họ.
 
00 00 Thanh tam 4a
 
00 00 Thanh tam 4b
 
Chia sẻ trong phần giảng thuyết, cha Đaminh giúp cộng đoàn đào sâu các bài đọc và bài Tin mừng để thấy được hình ảnh của một Thiên Chúa yêu thương nhân loại thể hiện nơi chính Người Con Một của Ngài là Đức Giê su Kitô, Người đã giảng dậy, sống yêu thương, chữa lành mọi tật nguyền và đến trong thế gian để thí mạng sống làm giá cứu chuộc muôn dân. Từ đó, cha chánh xứ mời gọi cộng đoàn đáp lại tình yêu Chúa bằng cách sống vâng phục Ngài trong mọi hoàn cảnh và biết chạy đến nương náu bên Trái Tim bị đâm thâu để kín múc mọi ơn lành. Ngài cũng khích lệ mọi người biết noi theo trái tim nhân lành của Chúa luôn mở ra để trao bao tình thương cho tha nhân.
 
Trước khi kết thúc thánh lễ, ông Trùm Giuse Trần Văn Hiện nguyện xin tình yêu của Thánh Tâm Chúa và Mẹ Maria Quan Thầy tuôn đổ tràn đầy trên quý cha, quý thầy, quý nữ tu và mọi thành phần Dân Chúa. Ông cũng bày tỏ lòng tri ân sâu sắc tới quý cha về tình thương ưu ái dành cho giáo họ nhỏ bé thân yêu này.

Nam Phong
***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập198
  • Máy chủ tìm kiếm46
  • Khách viếng thăm152
  • Hôm nay31,213
  • Tháng hiện tại858,990
  • Tổng lượt truy cập69,918,864
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây