Ngày Ơn gọi Giáo hạt Phú Nhai

Chủ nhật - 07/05/2017 22:15  5022
Cùng giáo hội hoàn vũ trong Chúa Nhật IV Phục Sinh , ngày cầu cho ơn Thiên Triệu,  giáo hạt Phú Nhai, GP Bùi Chu tổ chức Hội ngộ ơn gọi tại giáo xứ Thánh Mẫu. Gần 400 đang tìm hiểu ơn gọi tại 11 giáo xứ trong giáo hạt Phú Nhai về tham dự ngày hội ngộ này..

Trong niềm hân hoan phấn khởi ngày hội ngộ, Cha đặc trách ơn gọi giáo hạt Giuse Ngô Văn Sở đã chia sẻ về ý nghĩa, mục đích ơn gọi linh mục tu sỹ và các dự tu cần sống theo ơn gọi như thế nào. Cha cũng nêu lên một số gương người tốt việc tốt của các dự tu trong đời sống Kitô giáo.
 
Với chủ đề "Con đã chọn Ngài", các giáo xứ đã đem về những tiết mục đặc sắc sôi động phong phú đáng ghi nhớ. Đúng 10 giờ, Thánh lễ được do Cha quản hạt Đaminh Lê Quang Hòa chủ tế, các Cha trong và ngoài giáo hạt đồng tế. Trong bài chia sẻ, Cha giáo Vinhsơn Mai Văn Kính chia sẻ ngắn gọn ý nghĩa đời tu và mời gọi các bậc phụ huynh cầu nguyện cho con cái vì tinh thương như Chúa đã yêu thương chiên của mình.

Sau Thánh lễ, một em đã thay mặt cho các dự tu cảm ơn Cha đặc trách, các quý Cha, các bố mẹ đang nâng đỡ ơn gọi và quý chức giáo xứ Thánh Mẫu vì đã đóng góp phần tích cực cho ngày đại hội hôm nay thành công tốt đẹp, đặc biệt Cha đặc trách lo cho các dự tu hôm nay bữa cơm ấm áp tình mục tử.
 
unnamed

Tác giả: Phạm Phú

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập286
  • Máy chủ tìm kiếm30
  • Khách viếng thăm256
  • Hôm nay79,783
  • Tháng hiện tại1,022,203
  • Tổng lượt truy cập71,049,960
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây