Đại Đê: Thắp sáng niềm tin trong năm học mới

Thứ hai - 19/08/2019 20:59  1061
Theo sự hướng dẫn của cha xứ Vinhsơn Lại Văn Quynh, ban hành giáo, các ban ngành đoàn thể, các giáo lý viên và các bậc phụ huynh đã có buổi họp mặt tổng kết năm học 2018-2019 và khai giảng niên học mới 2019-2020 với chủ đề “Thắp sáng niềm tin” vào lúc 15h00 ngày 18/8/2019.
 
2 4

Lần họp mặt tổng kết năm học cũ và khai giảng niên học mới này chú trọng tới việc chuẩn bị kế hoạch giảng dạy, phân công trách nhiệm cho từng bộ phận, từng người để góp phần nâng cao chất lượng học tập. Tất cả mọi  người cùng chung tinh thần “thắp sáng niềm tin” bước vào năm học mới.

Cha xứ Vinhsơn chủ sự buổi lễ, quý ông bà nguyên ban hành giáo của các thời kỳ trong giáo xứ Đại Đê, giáo họ Tân  Liêu, Lý Nhân, Cồn Khu; các ông bà trong ban hành giáo, quý vị đại diện cho các ban ngành, đoàn thể, các bậc phụ huynh của các em học sinh và 232 em học sinh tích cực tham dự.

 
3 4

Trong ngày họp mặt, ông trưởng ban giáo lý tổng kết những thuận lợi, khó khăn và thành quả của năm học qua; nêu lên chủ đề, nội dung, chương trình, những chuẩn bị, các vướng mắc và cách tháo gỡ trong năm học mới; ông trùm chánh động viên giáo lý viên và thiếu nhi tích cực vượt khó khăn để học giáo lý đạt quả tốt; giáo lý viên và thiếu nhi quyết tâm dạy tốt và học tốt! Đặc biệt trong ngày khai giảng, cha xứ đã có những động viên và khích lệ kịp thời để mọi thành phần dân Chúa tích cực hơn trong việc tổ chức, giảng dạy, và học tập giáo lý có kết quả.
 
5 2

Cao điểm của ngày tổng kết năm học cũ và khai giảng năm học mới là giờ chầu tạ và thánh lễ được cử hành lúc 17 giờ. Trong thánh lễ, cha xứ mời gọi cộng đoàn sốt sắng tạ ơn Chúa và xin ơn thánh hoá công việc giảng dạy và học tập giáo lý trong năm mới. Trong bài giảng, cha đặc biệt nhấn mạnh đến tầm quan trọng của việc học hỏi giáo lý và sống những gì được học tập để mỗi tín hữu, nhất là các thiếu nhi cũng có thể trở nên tông đồ nhỏ nhiệt thành của Chúa Giêsu Thánh Thể.
 
1 5

Tác giả: Jos. Nguyễn Ngọc Nam

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập324
  • Máy chủ tìm kiếm42
  • Khách viếng thăm282
  • Hôm nay53,753
  • Tháng hiện tại964,223
  • Tổng lượt truy cập70,991,980
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây