Ca đoàn Báo Đáp chuẩn bị Đại lễ thánh Đaminh

Thứ hai - 06/08/2018 21:38  3604
Theo lời mời của Cha chính và Ban tổ chức Đại lễ Cha thánh Đaminh quan thầy Giáo phận, ca đoàn Thánh Tâm Giáo xứ Đền Thánh Thánh Thể Báo Đáp vinh dự được phục vụ Thánh lễ chính tiệc do Đức Giám mục Giáo phận Tôma Vũ Đình Hiệu chủ sự tại quảng trường Nhà thờ Chính tòa Bùi Chu lúc 09g15 ngày 08/08/2018. Đây là một vinh dự lớn, cách riêng cho ca đoàn Thánh Tâm và cả cộng đoàn Giáo xứ Đền Thánh Báo Đáp.
 
img 0177

Hiện tại các công việc chuẩn bị đã cơ bản được hoàn tất sau những miệt mài tập luyện từ hơn hai tháng nay. Mặc dù có nhiều tác phẩm cần được hòa âm phối khí và luyện tập nhưng anh chị em ca viên từ các em còn đang đi học đến các chị có con thơ, các ông các anh đang trong vụ hoa vụ đèn và cả các bà, các Mẹ, tất cả đều cố gắng, động viên nhau sắp xếp công việc, tham gia nhiệt tình và hăng say.

Chúng tôi may mắn được trực tiếp chứng kiến anh chị em ca viên luyện tập và cảm nhận thấy những cố gắng, sự nhiệt tình của mọi người. Có những lúc luyện tập không ngừng nghỉ đến hơn 10h tối, hát đi hát lại, sửa lên sửa xuống, có những giọt mồ hôi đã nhỏ xuống. Nhưng “được phục vụ trong Đại lễ Cha thánh Đaminh quan thầy Giáo phận là một vinh dự với Ca đoàn Thánh Tâm, cách riêng cho riêng từng anh chị em ca viên và: Chúng con đã sẵn sàng cho ngày Đại Lễ”, thay mặt anh chị em ca viên, trao đổi với chúng tôi, ông Vincent Nguyễn Văn Thích, trưởng ban ca đoàn Thánh Tâm cho biết.

 
img 0179 1

Tưởng cũng nên nhắc lại, từ lâu nay trong các Thánh lễ lớn, ca đoàn Thánh Tâm luôn được giáo xứ tin tưởng, nhờ vậy ca đoàn đã có những phát triển mạnh mẽ. Cũng từ vườn ươm này, nhiều nhân tài được nẩy nở, nhiều người nhiệt thành, có chuyên môn đang hăng say phục vụ, không những ở quê nhà nhưng còn ở nhiều vùng miền khác nhau. Trải qua dòng thời gian với hơn 80 năm thành lập có những lúc thăng trầm nhưng dù ở hoàn cảnh nào, ca đoàn Thánh Tâm vẫn luôn giữ được sự tín nhiệm của giáo xứ, Giáo phận. 
 
img 0193

Tác giả: Hoàng Đức

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập291
  • Máy chủ tìm kiếm27
  • Khách viếng thăm264
  • Hôm nay73,711
  • Tháng hiện tại675,351
  • Tổng lượt truy cập70,703,108
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây