BTT Báo Đáp-Tương Nam mừng bổn mạng

Thứ sáu - 13/10/2017 21:52  2267
Với niềm vui và lòng hân hoan, Ban Truyền thông hai giáo hạt Báo đáp – Tương Nam đã long trọng tổ chức mừng Lễ bổn mạng Đức Mẹ Fa-ti-ma vào chiều thứ Sáu, ngày 13/10/2017, tại giáo xứ Cổ Ra.
 
1

Để chuẩn bị cho ngày Lễ dưới sự linh hướng của quý Cha trong ban truyền thông hai giáo hạt, anh chị em trong ban đã chuẩn bị tâm hồn sốt sắng cũng như cố gắng sắp xếp mọi công việc để buổi mừng quan Thầy diễn ra được tốt đẹp. Bước vào ngày Lễ, sau những lời kinh Mân côi, quý Cha và các thành viên dâng thánh Lễ trọng thể mừng kính Mẹ Fa-ti-ma. Cha Phaolô Nguyễn Văn Thuyên, trưởng ban truyền thông hạt Tương Nam, chủ tế thánh lễ. Cha Giuse Phạm Ngọc Oanh, chánh xứ Cổ Ra đồng tế và đông đảo cộng đoàn trong và ngoài giáo xứ.
 
4

Mở đầu thánh lễ Cha chủ tế ngỏ lời: "Thật vinh dự cho ban truyền thông hai giáo hạt hôm nay được tổ chức mừng lễ kính quan thầy cũng là ngày kỉ niệm 100 năm đức Mẹ hiện ra tại Fa-ti-ma, đồng thời dâng Thánh lễ hôm nay cũng cầu cho các thành viên trong ban truyền thông và các an thân nhân được nhiều ơn Chúa và bình an”. Trong bài giảng, khởi từ câu chuyện Đức Mẹ hiện ra với 3 trẻ nhỏ tại làng Fa-ti-ma đất nước Bồ Đào Nha xa xôi, Cha Giuse giúp cộng đoàn hiểu được ý nghĩa và những nhiệm màu mà Kinh Mân côi đem lại, đồng thời Cha cũng kêu gọi cộng đoàn hãy chạy đến với Đức mẹ với chàng chuỗi mân côi những lúc gia đình gặp những khó khăn và thử thách trong cuộc sống.

Trước khi kết thúc thánh lễ, Cha chủ tế thay lời cho anh em trong ban truyền thông hai giáo hạt cảm ơn quý tu sĩ nam nữ và đặc biệt là cộng đoàn giáo xứ Cổ đã giúp đỡ ban truyền thông tổ chức thánh lễ được mọi sự tốt đẹp.

 
7

Qua Thánh lễ quan thầy, mỗi thành viên trong ban truyền thông hai giáo hạt Báo Đáp- Tương Nam luôn biết yêu thương và nhịp bước bên Mẹ Fa-ti-ma bằng những lời kinh mân côi. Ước mong qua Thánh lễ này, ban Truyền thông hai giáo hạt cũng như đại gia đình Truyền thông trong giáo phận sẽ là những nhịp cầu nối kết muôn người với Thiên Chúa đúng với tinh thần: “Truyền thông nối kết con tim / Truyền thông mang đến tin vui/ Truyền thông trong yêu thương/ Là hiệp thông trong Giêsu”.

Tác giả: BTT Báo Đáp-Tương Nam

***+***
xkta
lpv
gkpv
tvcv
***+***
ra khoi
lnth
LIÊN KẾT

 

 

 

11.jpg 8.jpg 9.jpg 10.jpg 13.jpg
PAGE FACEBOOK
THỐNG KÊ
  • Đang truy cập196
  • Máy chủ tìm kiếm31
  • Khách viếng thăm165
  • Hôm nay44,784
  • Tháng hiện tại495,033
  • Tổng lượt truy cập70,522,790
Copyright © 2022 thuộc về Tòa Giám Mục Bùi Chu
   Phụ trách: Ban Truyền Thông Giáo Phận Bùi Chu
Địa chỉ: Xuân Ngọc - Xuân Trường - Nam Định

Email: bttbuichu@gmail.com

Chúng tôi trên mạng xã hội

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây